728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 10, 2016

Tiện Ích Căn Hộ Nassim Quận 2

Tiện Ích Căn Hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 TP.HCM
Dự án căn hộ cao cấp The Nassim Thảo Điền có một lợi thế tọa lạc ngay vị trí vô cùng độc đáo bên dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng được bao quanh bởi các khu dự án cao cấp như: Thảo Điền Pearl, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền… Trong tương lại đây sẽ trở thành một khu cộng đồng dân cư lớn với những thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ, các nhà doanh nhân thành đạt, đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố là khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Đặc biệt hơn hết, dự án còn nằm bên cạnh khu Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Thành Phố với tổng diện tích lên đến 120.000m2 tạo thành một không gian và môi trường sống vô cùng lý tưởng và mang lại cảm giác thật dễ chịu cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi bên người thân của mình tại căn hộ Nassim Thảo Điền.

Tiện Ích Nassim Thảo Điền

Có thể nói khu căn hộ The Nassim Thảo Điền được ví như một bức tranh tuyệt đẹp bên dòng sông thơ mộng Sài Gòn với 2 tòa tháp căn hộ cùng với khung cảnh xanh công viên rộng lớn tọa lạc bên cạnh 1 dòng sông Sài Gòn sạch đẹp, thoáng mát.
Tất cả những gì chủ đầu tư làm nên tại Nassim Thảo Điền từ dịch vụ, tiện ích đều vì một mục tiêu phục vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Do sự cảm nhận, thấu hiểu được nhu cầu ngày càng hiện đại của cư dân thành thị nên mọi tiện ích và dịch vụ đều hiện đại và đạt chuẩn, nhằm xứng tâm với xu thế ngày càng phát triển của xã hội.

Căn hộ Nassim Thảo Điền được phát triển tổng thể bởi các tiện ích cao cấp, đạt chuẩn trong cả nội khu và ngoài khu. Dự án còn được thừa hưởng làn không khí mát mẻ hơn so với các dự án căn hộ cao cấp khác bởi vì vị trí của căn hộ The Nassim Thảo Điền tọa lạc ngay cạnh dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng.

Nhằm đạp ứng đầy đủ, thật tốt nhu cầu của cư dân về mọi loại hình dịch vụ, giải trí cao cấp cho một căn hộ hàng sang tại khu vực đẳng cấp. Với sự đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt mang đậm giá trí sống cho cộng đồng cư dân tại Nassim Thảo Điền như: Trung tâm thương mại, rạp chiếu Film, khu vui chơi trẻ em trong nhà – ngoài trời, nhà trẻ, phòng tập GYM được trang bị các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn, khu vực nướng BBQ, Cafe, Spa…

Tiện Ích Hiện Hữu Nassim Thảo Điền

Cuộc sống tại căn hộ Nassim Thảo Điền không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi và thoải mái với hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng, mà còn là một cuộc sống đăng cấp với những tiện ích ngoại khu như: lĩnh vực mua sắm & giải trí: Trung tâm mua sắm Vincom Mega Thảo Điền, trung tâm thương mại Parkson, Siêu thị BigC, Siêu thị Metro… Lĩnh vực giáo dục: các hệ thống trường quốc tế uy tín như HCMC International School, British International School, trường học quốc tế Úc… Còn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe: Trung tâm y tế Thảo Điền, trung tâm y tế Family Medical Practice, trung tâm nha khoa Châu Âu…

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án căn hộ The Nassim Thảo Điền, cũng như đăng ký đặt chỗ chọn vị trí đẹp xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư:
Tiện Ích Căn Hộ Nassim Quận 2 Reviewed by Unknown on Wednesday, February 10, 2016 Rating: 5 Tiện Ích Căn Hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 TP.HCM Dự án căn hộ cao cấp The Nassim Thảo Điền có một lợi thế tọa lạc ngay vị trí vô cùng độc ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ