728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 17, 2016

Cho thuê căn hộ 3 Phòng Ngủ Celadon City Tân Phú

Cho thuê căn hộ 03 phòng ngủ Celadon City quận Tân Phú, view đẹp. Giá thuê: 10 triệu/tháng.
Celadon City nằm ở vị trí chiến lược, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 3km, cách trung tâm thành phố 7km (khi tuyến tàu điện ngầm số 2 Bến Thành – Celadon hoàn thành chỉ mất 10′ để đi Q1).
Sở hữu công viên 16ha lớn nhất Tp.HCM, tại Celadon City chất lượng cuộc sống đến từ tiện ích đa dạng và đầy đủ gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm y tế, khu phức hợp mua sắm, cà phê và giải trí.
Thiết kế căn hộ rất thông minh với không gian mở hướng đến thiên nhiên để những chủ nhân ngôi nhà được thật sự thư giãn và tận hưởng không khí yên bình. Mỗi căn hộ từ 2- 3 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ + 1 phòng tiện ích, là một niềm tự hào trong thiết kế bởi các đặc tính hiện đại, hợp lý cho cuộc sống thoải mái và tiện nghi theo thời gian.
Diện tích: 78m2
View: công viên nội khu
Số phòng ngủ: 3
Nội thất: đính tường
Tình trạng: dọn vào ở ngay
An ninh bảo vệ 24/24, không gian thoáng đãng, cộng đồng văn minh, lịch sự; thuận tiện đi chuyển đến các siêu thị, trường học kề bên.
Hãy đến tham quan dự án để có những trải nghiệm tuyệt vời trước khi quyết định trở thành cư dân Thành Phố Mới.
Cho thuê căn hộ 3 Phòng Ngủ Celadon City Tân Phú Reviewed by Unknown on Wednesday, February 17, 2016 Rating: 5 Cho thuê căn hộ 03 phòng ngủ Celadon City quận Tân Phú , view đẹp. Giá thuê: 10 triệu/tháng. Celadon City nằm ở vị trí chiến lược, c...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ