728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 17, 2016

Điều Kiện Vay Gói 30000 Tỷ

Điều Kiện Để Được vay Gói 30000 Tỷ Mua Nhà Chung Cư.
Đáp ứng nhu cầu đó nên với một chung cư có tiến độ tốt và chủ đầu tư uy tín như Mường Thanh của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản thì có rất nhiều Ngân Hàng sẵn sàng đang cho vay đối với các chung cư giá rẻ này nhưng là với lãi suất bình thường. Ngoài ra một chủ trương rất nhiều người quan tâm khi mua chung cư là gói vay hỗ trợ 30000 tỷ của Chính Phủ. Sau đây chúng tôi tóm tắt và đưa ra nhưng điều kiện cũng như chế độ mà những đối tượng sẽ được hưởng gói vay ưu đãi này.
Lưu ý: gói này thường chỉ có các ngân hàng nhà nước: Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank…là giải ngân tốt nhất vì đây là gói hỗ trợ trực tiếp của Chính phủ và một đặc điểm lưu ý nữa khi bạn được giải ngân thì cần thêm yếu tố là 1 trong những Ngân hàng phải ký kết giải ngân 3 bên với bên Chủ đầu tư (bên Ngân hàng sẽ giải ngân trực tiếp cho Chủ đầu tư khi có đợt đóng tiền)
Điều này có nghĩa là khi bạn mua chung cư giá rẻ trả góp thuộc diện được hưởng gói vay ưu đãi như chung cư VP5-VP6-VP7 Linh Đàm, hoặc một trong các căn hộ thuộc Tổ hợp chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm (hiện đang mở bán chung cư HH2 Linh Đàm tòa HH2A, tham khảo: mở bán chung cư HH2A Linh Đàm tháng 8/2015) bạn có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Vậy gói này sẽ rất hợp lý khi bạn mua căn hộ giá thấp ở các Dự án trên vì hiện giờ chỉ mới đóng 20% nên bạn hoàn toàn có thể vay số tiền còn lại là đủ 70% trong tối đa 15 năm.
Những điều cần biết về gói vay ưu đãi 30 ngàn tỷ:
Chúng tôi đã thực tế giải ngân cho rất nhiều hồ sơ và ngân hàng rất nhiệt tình hỗ trợ và không hề ” khó ” như bạn nghĩ 100% có thể vay được nếu bạn có nhu cầu mua nhà ở, căn hộ chung cư giá rẻ và đạt đủ các điều kiện dưới đây:.
I. Đối tượng được vay vốn ưu đãi 30.000 tỷ:
Cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các đối tượng khác vay vốn để mua, thuê, thuê mua Nhà ở xã hội Cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các đối tượng khác vay vốn để mua, thuê, thuê mua Nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m2 và có giá bán dưới 15 triệu VND/m2
II. Mục đích vay vốn:
Thuê, thuê mua và mua Nhà ở xã hội; Thuê, mua Nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70 m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng/ m2.
III. Lãi suất vay:
Tối đa 5%/năm đến 1/6/2023 (Thay đổi theo thông báo của Ngân hàng Nhà nước)
IV. Thời hạn vay:
Tối đa 15 năm, trường hợp thuê/thuê mua thời gian cho vay không vượt quá thời hạn còn lại của Hợp đồng thuê/thuê mua nhà.
V. Mức cho vay:
Tối đa 80% nếu tài sản bảo đảm hình thành từ vốn vay
Tối đa 90% nếu tài sản đảm bảo là tài sản khác của khách hàng
VI. Điều kiện vay vốn gói ưu đãi:
Vay vốn để thuê, thuê mua và mua Nhà ở xã hội:
Có hợp đồng mua, thuê, thuê mua Nhà ở xã hội với Chủ đầu tư
Mục đích để trả khoản tiền chưa thanh toán đối với các hợp đồng đã ký với Chủ đầu tư kể từ ngày 7/1/2013
Có đề nghị vay vốn để mua, thuê, thuê mua một căn duy nhất để ở và cam kết chưa từng được vay vốn hỗ trợ tại VCB hoặc ngân hàng khác để mua, thuê mua nhà ở xã hội
Điều kiện vay vốn để thuê, mua nhà ở Thương mại:
Có xác nhận của đơn vị công tác (Đối với công chức nhà nước, lực lượng vũ trang) hoặc UBND xã (phường) (Đối với các đối tượng khác) về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng diện tích quá chật chội (<8m2/người)
Có hợp đồng thuê, mua Nhà ở thương mại với Chủ đầu tư
Mục đích để trả khoản tiền chưa thanh toán đối với các hợp đồng đã ký với Chủ đầu tư kể từ ngày 7/1/2013;
Có đề nghị vay vốn để mua, thuê, thuê mua một căn duy nhất để ở và cam kết chưa từng được vay vốn hỗ trợ tại VCB hoặc ngân hàng khác để mua, thuê mua nhà ở thương mại
VII. Hình thức trả gốc và lãi:
Trả gốc: hàng tháng.
Trả lãi: hàng tháng theo dư nợ gốc thực tế.
VIII. Hồ sơ thủ tục vay vốn:
– 01 bản giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng) – Hồ sơ chứng minh nhân thân
Pho to CMND, hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú, Sổ bảo hiểm xã hội,
Đối với trường hợp mua/thuê mua nhà ở thương mại thì phải có xác nhận của đơn vị công tác về nơi công tác và thực trạng nhà ở hoặc UBND xã (phường) về hộ khẩu và thực trạng nhà ở
– Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay (Hợp đồng mua/thuê mua nhà ký với chủ đầu tư, các hóa đơn thanh toán tiền thuê/thuê mua/mua nhà theo tiến độ)
– Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ : Bản sao HĐLĐ, quyết định lương…. – Hồ sơ tài sản bảo đảm
Hợp đồng hợp tác ba bên (trường hợp bảo đảm bằng tài sản hình thành từ vốn vay)
Giấy tờ về tài sản bảo đảm khác
Điều Kiện Vay Gói 30000 Tỷ Reviewed by Unknown on Wednesday, February 17, 2016 Rating: 5 Điều Kiện Để Được vay Gói 30000 Tỷ Mua Nhà Chung Cư. Đáp ứng nhu cầu đó nên với một chung cư có tiến độ tốt và chủ đầu tư uy tín như Mư...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ