728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 10, 2016

Sự lựa chọn chính xác từ dự án căn hộ cao cấp The Nassim Thảo Điền

Trong số nhiều dự án căn hộ cao cấp đang được thi công xây dựng trên địa bàn Thành phố hiện nay, dự án The Nassim Thảo Điền Quận 2 đang được kỳ vọng là làn gió mới trong thị trường bất động sản cao cấp Thành phố Hồ Chí Minh bởi đây là một trong số ít dự án hội tụ đầy dủ những yếu tố mà một khu căn hộ cao cấp cần phải có.
Nhà đầu tư uy tín
Điểm đặc biệt đầu tiên khiến The Nassim Thảo Điền Quận 2 nổi lên như một hiện tượng trong làng bất động cao cấp của Thành phố chính là cái bắt tay hợp tác của Sơn Kim Land, công ty đã và đang rất thành công trong việc khai thác, quản lý các dự án cao cấp, dự án căn hộ cao cấp The Nassim Quận 2 tạo được lòng tin của giới chuyên môn cũng như kỳ vọng rất lớn từ nơi khách hàng.

Môi trường sống chất lượng
Môi trường dân cư Thảo Điền với đa phần là người nước ngoài sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng với giới doanh nhân thành đạt cũng tạo nên lợi thế lớn cho dự án Nassim Thảo Điền trong cuộc cạnh tranh với nhiều dự án căn hộ khác. Cộng đồng người nước ngoài đã đóng góp vào nét giao thoa Đông – Tây đặc sắc tại đây, đồng thời cũng là động lực của các bệnh viện và trung tâm y tế quốc tế cùng hệ thống trường tiểu học và trung học quốc tế chất lượng cao như HCMC International School, British International School, trường mẫu giáo quốc tế Smartkids…hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra, với vị trí sát bên sông Sài Gòn và nhiều mảng xanh, Thảo Điền được coi là lá phổi của quận 2. Cư dân trong những căn hộ thuộc dự án Nassim Thảo Điền tại đây sẽ tận hưởng một không gian sống cực kỳ trong lành, kết hợp cùng hệ thống công viên cây xanh rộng lớn trong nội bộ dự án; tránh được những khu trung tâm ồn ào và đầy khói bụi.

Vị trí tuyệt đẹp và những tiện ích đẳng cấp
Dự án căn hộ cao cấp The Nassim Quận 2 nằm trên Xa Lộ Hà Nội, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện. Ngoài ra, tuyến Metro đầu tiên của Thành phố Bến Thành – Suối Tiên khi được đưa vào sử dụng sẽ càng làm tăng giá trị của căn hộ tại đây.

Là một dự án căn hộ cao cấp, các căn hộ The Nassim Thảo Điền cung cấp đầy đủ những dịch vụ dân cư cần thiết như an ninh, giặt ủi, dịch vụ tiền sảnh…cùng các tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu BBQ… Bên cạnh đó, The Nassim Thảo Điền Quận 2 còn khẳng định đẳng cấp với khu café và nhà hàng quốc tế, hầm gởi rượu cho cư dân, hồ bơi nước tràn theo phong cách resort… Tất cả đều nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thật sự đẳng cấp.

Với những lợi thế vượt trội so với nhiều dự án căn hộ cao cấp khác, dự án The Nassim Thảo Điền thật sự là một làn gió mới đáng được kỳ vọng của giới thượng lưu.
Sự lựa chọn chính xác từ dự án căn hộ cao cấp The Nassim Thảo Điền Reviewed by Unknown on Wednesday, February 10, 2016 Rating: 5 Trong số nhiều dự án căn hộ cao cấp đang được thi công xây dựng trên địa bàn Thành phố hiện nay, dự án The Nassim Thảo Điền Quận 2 đang đượ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ