728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, February 18, 2016

Chương trình lễ hội ánh sáng tại Celadon City

LỄ HỘI ÁNH SÁNG TẠI KHU THƯƠNG MẠI AEON MALL
Chương trình lễ hội ánh sáng tại Celadon City quận Tân Phú.
Năm nay Aeon kết hợp cùng Celadon City tổ chức lễ hội ánh sáng với ý tưởng thiết kế đến từ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Khác với các kiểu trang trí đèn thông thường tại Việt Nam, tại lễ hội ánh sáng này những đèn nhỏ với nhiều màu sắc được rải sát mặt đất tạo nên những mảng màu lung linh huyền ảo - phong cách đặc trưng ở những lễ hội ánh sáng chào đón Noel và năm mới ở Tokyo. Đặc biệt toàn bộ đèn được sử dụng đều là đèn LED nên lượng điện năng tiêu thụ là cực kỳ thấp mà vẫn tạo được hiệu quả cao về mặt ánh sáng và góp phần bảo vệ môi trường bằng cách tiết kiệm năng lượng.
Khu vực trang trí được chia thành bốn khu với các màu sắc khác nhau tượng trung cho bốn mùa trong năm, ngoài ra còn có một khu đèn có thể được điều khiển theo tiếng nhạc.
Thời gian tổ chức trong 2 tháng, bắt đầu chương trình này từ tháng 1/2014.
Chương trình lễ hội ánh sáng tại Celadon City Reviewed by Unknown on Thursday, February 18, 2016 Rating: 5 LỄ HỘI ÁNH SÁNG TẠI KHU THƯƠNG MẠI AEON MALL Chương trình lễ hội ánh sáng tại Celadon City quận Tân Phú. Năm nay Aeon kết hợp cùng Ce...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ