728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, February 14, 2016

Thông tin chủ đầu tư căn hộ cao cấp Diamond Island Quận 2

Thông tin chủ đầu tư căn hộ cao cấp Diamond Island Quận 2.
- Diamond Island quận 2 được đầu tư bởi công ty Bình Thiên An, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu đô thị cao cấp và bất động sản do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới người Nhật Bản Arata Isozaki thiết kế và được quản lý bởi tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới The Ascott - Singapore, Đảo Kim Cương là một món quà đạt đến độ tinh tế của đất trời - phong thủy kết hợp với trí tuệ - con người.
Hiện tại, BTA Việt Nam đang phát triển dự án Đảo Kim Cương, một dự án cao cấp, sang trọng bậc nhất trong lòng thành phố Hồ Chí Minh sôi động.
Bình Thiên An luôn đầu tư tất cả nhân lực, trí lực, tài nguyên để tạo nên những công trình với thiết kế kiến trúc và quy hoạch vững bền qua nhiều thế hệ nhằm mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho Cộng đồng Cư dân Đảo Kim Cương - những người luôn trân trọng giá trị của văn hóa, khao khát cho bản thân và gia đình được sống trong một cộng đồng nhân văn chuẩn mực.
Thông tin chủ đầu tư căn hộ cao cấp Diamond Island Quận 2 Reviewed by Unknown on Sunday, February 14, 2016 Rating: 5 Thông tin chủ đầu tư căn hộ cao cấp Diamond Island Quận 2. - Diamond Island quận 2 được đầu tư bởi công ty Bình Thiên An, tập đoàn tiên ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ