728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Friday, February 12, 2016

Khu Dân Cư Tên Lửa 2 Đường Tỉnh Lộ 10

Bán đất nền khu dân cư mới đường Tỉnh Lộ 10 thuộc dự án Cát Tường Phú Thạnh - Bình Chánh.
Cơ hội sở hữu nhà Sài Gòn cực dễ, có một không hai với không gian sống bậc nhất khu vực phía tây thành phố Hồ Chí Minh.
Vị trí – Giao thông
- Tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 4, thuận tiện đi lại giữa các khu vực lân cận như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Bình Phước – một trong những nút giao thông trung tâm của Long An, cũng như của toàn khu vực. Hai mặt là hai nhánh song ôm quanh dự án và đổ ra sông Vàm Cỏ Đông.
- Liền kề Khu dân cư công nghiệp Hựu Thạnh
- Liền kề Khu đô thị dịch vụ Tân Đức
- Liền kề Đại học Tân Tạo
- Liền kề trường Tiểu học Hựu Thạnh
- Liền kề Khu Công nghiệp Tân Đức 2
- Liền kề khu đô thị City Sài Gòn Mê kông
- Cách cảng Tân Đức 2km
- Cách trung tâm Tp.HCM 28km
Tiện ích:
Sở hữu trung tâm thương mại rộng 4.000m2 và công viên cây xanh 3.000m2 cũng như trường mẫu giáo mầm non là một trong những lợi thế của dự án so với các sản phẩm khác trong khu vực.
Bên cạnh đó, Cát Tường Phú Thạnh còn quy tụ hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học và sau đại học chất lượng cao được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, trong đó nổi bật nhất là hệ thông trường Đại học Quốc tế Tân Tạo với các thành viên như: Đại học Kinh Tế, Đại học Kỹ Thuật, Đại học Truyền Thông và Công nghệ, Đại học Khoa học và Nhân Văn, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Kiến Trúc, Đại học Y Dược, Đại học Nông Nghiệp, Khoa Khoa học cơ bản, Các Viện nghiên cứu. Tất cả hứa hẹn qui tụ một cộng đồng trí thức, tạo nên một thế hệ dân cư mới văn minh, hiện đại.
Cảnh quan kiến trúc:
Khu dân cư mới Cát Tường Phú Thạnh thừa hưởng một vị trí vô cùng đắc địa, với hai nhánh sông Vàm Cỏ Đông ôm trọn lấy dự án, là một ưu thế nổi bật, không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mát mẻ, góp phần tạo nên môi trường và không khí trong lành đặc trưng của các Khu đô thị được quy hoạch tại các nước phát triển, thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân. Tạo nên môi trường sống thông thoáng, tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.
Các dãy phố thương mại cùng với các dãy biệt thự liên kế bên sông là tiền đề của phong cách sống phố thị bên sông
Với mức giá cạnh tranh và vị trí đắc địa so với các khu khác ở khu vực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm một nơi vừa có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh và môi trường sống tốt nhất tại Long An.
Xem thêm thông tin chi tiết mặt bằng dự án, tiến độ dự án cũng như phương thức thanh toán, chương trình ưu đãi: Mua bán Nhà Phố.
Khu Dân Cư Tên Lửa 2 Đường Tỉnh Lộ 10 Reviewed by Unknown on Friday, February 12, 2016 Rating: 5 Bán đất nền khu dân cư mới đường Tỉnh Lộ 10 thuộc dự án Cát Tường Phú Thạnh - Bình Chánh. Cơ hội sở hữu nhà Sài Gòn cực dễ, có một khô...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ