728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 10, 2016

Tiện ích 5 sao của dự án The Nassim Quận 2

Căn hộ The Nassim Quận 2 đạt chuẩn cao cấp 5 sao.

Dự án khu biệt thự The Nassim Quận 2 do tập đoàn Sơn Kim Land đầu tư xây dựng hiện là một trong những dự án được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đi kèm, căn hộ Nassim Quận 2 thật sự là căn hộ chuẩn cao cấp kiểu mẫu.
Vị trí tuyệt đẹp

Dự án khu biệt thự đẳng cấp The Nassim Quận 2 toạ lạc trên Xa Lộ Hà Nội – một trong những tuyến giao thông quan trọng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí Nassim Thảo Điền, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 nhờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chạy qua ngay trước mặt dự án cũng như di chuyển đến các con đường chính của quận 2 và một số thành phố vệ tinh miền Đông Nam Bộ.
Ngoài ra, cư dân của Nassim Thảo Điền Quận 2 còn có thể tận hưởng chất lượng môi trường sống tốt với những mảng xanh lớn và không khí trong lành từ con sông Sài Gòn chỉ cách dự án chưa tới 200m. Đây còn là khu vực có cộng đồng dân cư đa phần là người nước ngoài và doanh nhân thành đạt; nhờ đó, các dịch vụ xã hội ở đây luôn đảm bảo chất lượng quốc tế, đặc biệt các trường học quốc tế như British International School, mẫu giáo quốc tế Smartkids…

Những căn hộ đẳng cấp

Trên diện tích đất hơn 10 000m2, căn hộ The Nassim Thảo Điền có mật độ chưa tới 35%; mỗi sàn chỉ có từ 6 -7 căn hộ tạo nên không gian hoàn toàn yên tĩnh và riêng tư cho từng căn hộ.

Với mục tiêu chăm sóc tối đa cho cuộc sống thoải mái của cư dân, mỗi căn hộ The Nassim quận 2 được thiết kế tinh tế theo chuẩn Anh quốc với điểm đặc biệt là phòng khách vô cùng rộng rãi thông ra ban công để bạn có thể ngắm nhìn thành phố về đêm hay tận hưởng không gian thoáng đãng cùng những cơn gió mát lành từ sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, phòng ngủ của mỗi căn hộ sử dụng kính chịu lực và tường view ra không gian bên ngoài tạo nên cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn cho từng giấc ngủ của bạn. Một điểm đặc biệt khác bên trong căn hộ Nassim Thảo Điền là các thiết bị máy móc đều được âm trần hoặc âm tường để tiết kiệm không gian cũng như tạo nên sự sang trọng và tinh tế.

Những tiện ích không thể bỏ qua

Yêu cầu cuối cùng không thể bỏ qua với một căn hộ cao cấp chính là những tiện ích kèm theo. Bên cạnh những tiện ích phổ biến có thể tìm thấy ở bất kỳ khu căn hộ chất lượng nào như công viên cây xanh, khu BBQ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, spa…, Nassim Thảo Điền khẳng định đẳng cấp với những tiện ích đặc biệt như hồ bơi nước tràn chuẩn resort, hầm gởi rượu, khu coffee và ẩm thực quốc tế. Đây là những tiện ích tập trung nhắm tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu sang trọng, khẳng định đẳng cấp của căn hộ Nassim Quận 2 Thảo Điền khi được đưa vào sử dụng.

Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đối với một căn hộ chuẩn cao cấp, căn hộ The Nassim Quận 2 tại Thảo Điền chính là dành cho những khách hàng đang mong muốn một cuộc sống chất lượng đẳng cấp quốc tế ngay tại Thành phố.
Tiện ích 5 sao của dự án The Nassim Quận 2 Reviewed by Unknown on Wednesday, February 10, 2016 Rating: 5 Căn hộ The Nassim Quận 2 đạt chuẩn cao cấp 5 sao. Dự án khu biệt thự The Nassim Quận 2 do tập đoàn Sơn Kim Land đầu tư xây dựng hiện là...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ