728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, February 18, 2016

Celadon City nơi đẳng cấp cuộc sống được thăng hoa

CELADON CITY - MỘT CỘNG ĐỒNG HOÀN HẢO DÀNH CHO GIA ĐÌNH
Sự phát triển nhanh chóng của Việt Nam trong những năm gần đây đã tạo nên một xu hướng đô thị hóa hướng về các khu vực vành đai trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Một trong số những minh chứng cho sự phát triển các khu đô thị mới mẻ và hiện đại này không thể không kể đến dự án đô thị phức hợp Celadon City rộng 82 ha tọa lạc tại quận Tân Phú, vành đai phía Bắc TP.HCM.
Điều này cũng tạo nên nền tảng cho sự phát triển các khu vực dân cư mới hình thành ở vùng ngoại ô Sài Gòn. Một tron số những mình chứng cho sự phát triển các khu đô thị hiện đại này không thể không kể đến dự án đô thị mới Celadon City rộng 82 ha tọa lạc tại quận Tân Phú, vành đai phía Bắc TP.HCM. Đây là kết quả của tầm nhìn chiến lược nhằm mang đến cho cộng đồng dân cư một tổ ấm lý tưởng giữa không gian xanh mát, đặc biệt là đối với những gia đình đang tìm kiếm một cuộc sống chất lượng cao và gần gũi với thiên nhiên.
Dự án căn hộ Celadon City Tân Phú được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) và công ty phát triển bất động sản Gamuda Land – một tên tuổi báo chứng cho chất lượng và tính đổi mới của các dự án bất động sản ở Malaysia. Sự hiện diện của Celadon City góp phần xây dựng nên một cộng đồng hiện đại với phong cách sống hoàn chỉnh và lành mạnh trong những ngôi nhà chất lượng tốt nhất.

SỰ TỐNG HÒA CỦA KHÔNG GIAN XANH VÀ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI
Khu đô thị này được thiết kế để mang lại một cuộc sống với phong cách resort tiện nghi, sang trọng với khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, công viên trung tâm cho các hoạt động thể thao và thư giãn, mua sắm, trường học hay các khu văn hóa giải trí. Đó thật sự là chốn đi về lý tưởng của mỗi thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, các căn hộ còn được bố trí xen kẽ với những khu vườn xanh mát mang lại cảm giác thư giãn và yên lành.
Các căn hộ tại Celadon City được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau. Mỗi căn nhà được bố trí nhằm đảm bảo sự riêng tư cho mỗi gia đình đồng thời vẫn cho phép các căn hộ có được tầm nhìn tốt nhất hướng ra các khu công viên và vườn hồ bên ngoài. Ngoài ra, thiết kế này còn tạo điều kiện cho các ánh sáng và không khí lan tỏa thông suốt trong toàn bộ khối nhà và khu vực bao quanh.

CUỘC SỐNG LÝ TƯỞNG CHO GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI
Khu công viên được chia thành 4 khu chính: Khu Vườn Hồ (Lake Garden): Khu Rừng Cỏ (Forest Meadow); Khu Cây Rừng (Woodland Forest) và Khu Đồng Cỏ (Meadow Grassland).
3km đường nội khu uốn khúc trong công viên mang lại không gian thư giãn yên bình cho cư dân. Với điểm nhấn chính là khu công viên rộng 16ha, cùng với những tiếng chim hót ríu rít và tiếng nước chảy róc rách, môi trường gần gũi với thiên nhiên nơi đây thật sự khẳng định được những giá trị sống mà dự án Celadon City mang đến.
Bên cạnh đó, các cư dân nơi đây còn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu khi tản bộ trên những lối đi mát mẻ, những khu vườn hồ, bãi cỏ, rừng cây với khoảng cách chỉ là vài bước chân từ ngôi nhà thân thương của bạn.

NƠI CUỘC SỐNG THĂNG HOA
Bên cạnh việc xây đắp nên những tổ ấm tiện nghi, triết lý tạo nên những giá trị làm thăng hoa cuộc sống cho cộng đồng được thể hiện ngay cả trong những chi tiết kiến trúc nhỏ nhất, có thể kể đến như những mái trú có hình dạng tán cây cho bóng mát.
Đó không chỉ là điểm nghỉ chân cho các gia đình khi tản bộ mà còn là nơi các cư dân có thể phóng tầm nhìn bao quát ra toàn bộ khu công viên.
Quần thể đô thị hiện đại này còn có những không gian sinh hoạt chung cho toàn thể dân cư, được kết hợp tinh tế với vành đai xung quanh để bạn có thể ngắm nhìn con trẻ đang chơi đùa, chạy nhảy, những gia đình cắm trại bên bờ hồ hay tham gia vào các hoạt động thư giãn khác như đi bộ, đạp xe. Ông Chow Chee Fan, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tin Tấn Thắng, chia sẻ rằng dự án Celadon City được phát triển dựa trên 4 cột trụ trong triết lý thiết kế của công ty – Thiết kế Chất lượng, Cộng đồng và Tiện Nghi, Phong Cách Sống Lành Mạnh, An toàn và An Ninh – tất cả vì lợi ích của toàn bộ cư dân.
Với những ưu điểm nổi bật này, Celadon City được kì vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho thế hệ hôm nay. Một thành phố xanh nơi ươm mầm cho những giấc mơ và tạo điều kiện phát triển cho một cộng đông lý tưởng đang được định hình trong tương lai rất gần.
Celadon City nơi đẳng cấp cuộc sống được thăng hoa Reviewed by Unknown on Thursday, February 18, 2016 Rating: 5 CELADON CITY - MỘT CỘNG ĐỒNG HOÀN HẢO DÀNH CHO GIA ĐÌNH Sự phát triển nhanh chóng của Việt Nam trong những năm gần đây đã tạo nên một x...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ