728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, April 13, 2016

CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER QUẬN 1

CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER QUẬN 1
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHỌN CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER!!!

Vinhomes Bason Golden River tại Quận 1 là một tổ hợp dự án rộng 25,29 ha được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với các hệ thống văn phòng, dịch vụ, khách sạn tiện ích 5 sao, biệt thự, căn hộ siêu cao cấp. đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, hồ bơi và công viên nước, công viên chạy xe đạp ven sông...
- Vị trí đắc địa nhất Tp.HCM, dự án căn hộ Vinhome Golden river nằm lọt giữa lòng Sài Gòn với hai mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh Quận 1, tất cả các căn hộ siêu cao cấp ở đây đều có View đẹp về hướng sông Sài Gòn và trung tâm Tp.HCM. 
- Giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận: Từ dự án bạn có thể di chuyển đến chợ Bến Thành Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu trung tâm Quận 3, nhà thờ Đức Bà. 
TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER:
- Vị trí dự án Vinhome Golden River: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM (Tiếp Giáp Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.)
 - Chủ đầu tư & Phát triển: Tập đoàn Vingroup
- Quy mô dự án: 25,29 ha gồm 16 Block toà nhà cao tới 60 tầng, hơn 3.000 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, mật độ xây dựng 18,6 %, với tiêu chuẩn 8-12 căn/sàn, tiêu chuẩn 1 căn hộ/thang máy, các toà nhà được bọc kính giống L81 tầng. ( khu hỗn hợp ở và thương mại (51.867 m2) cao 2- 50 tầng. Cao ốc văn phòng cao 60 tầng được xây dựng dọc tuyến đường Tôn Đức Thắng sẽ là điểm nhấn của dự án).
+1 PN chiếm 17%, giá khoảng từ 4 tỷ.
+2 PN chiếm 50%, giá khoảng từ 7 tỷ.
+3 PN chiếm 33%, giá khoảng tử 12 tỷ.
- Ngoài ra, có 63 căn biệt thự song lập và đơn lập, cao từ 3 - 4 tầng.
- Tình trạng pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài.
- Giá Bán: Giá bán chỉ từ 60 triệu/m2. Gồm tòa Aqua 1và Aqua 2 view Sông Sài Gòn - Bán đảo Kim Cương Quận 2, Công viên xanh ngát rộng hơn 20 ha Thảo Cẩm Viên.
Các tiện ích hàng đầu của Vinhomes Golden River: 
- Các tiện ích nhằm cung cấp cho khách hàng tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, với khẩu ngữ " Nơi hạnh phúc ngập tràn" đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản căn hộ và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.
1. Trường liên cấp Vinschool.  
Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao thường gắn liền với các dự án BĐS của Tập đoàn Vingroup, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam - đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới.
2. Bệnh viện đạt  tiêu chuẩn quốc tế Vinmec. 
- Chiến lược phát triển của Hệ thống Y tế Vinmec đến năm 2020 là xây dựng và đưa vào hoạt động 10 bệnh viện trên khắp cả nước. Với chiến lược đó, trong năm 2015, Vinmec sẽ khánh thành 3 Bệnh viện tại TP .Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Nha Trang. Đồng thời, cũng trong năm 2015, Vinmec sẽ thành lập trường Đại học Y Vinmec và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên trong năm 2016.
3. Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao.
- Với vị trí, địa lý của dự án Vinhomes Ba Son là một trong ba khu đất vàng còn lại của Sài Gòn, Vinhomes Ba Son tận hưởng một không gian trong lành, yên tĩnh ngay trung tâm Sài Gòn, nơi có vị trí hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, nơi mà lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp sẽ hiện diện trong khu đô thị, tạo đểm nhấn hoàn toàn khác biệt tại Vinhomes Ba Son Bến Nghé Quận 1.
 4. Sân băng trong nhà.
- Vinpearl Ice Rink Central Park được xây dựng tại Vinhomes Central Park Sài Gòn với tổng diện tích lên đến 3.000m2 , công suất phục vụ lên đến 150 khách/phiên, Vinpearl Ice Rink Central Park là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu. Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức.
5. Vinke (khu vui chơi giáo dục cho trẻ em).
- Với mong muốn tạo một không gian "chơi mà học" để các bé tự nguyện trải nghiệm những ước mơ nghề nghiệp Khu vui chơi giáo dục VinKE - nơi trẻ em được thử sức những khả năng mới của bản thân cũng như góp phần giúp các em phát triển định hướng nghề nghiệp tương lai.
- VinKE cũng là nơi mà gia đình sẽ thêm gắn kết bên nhau bởi những niềm vui khám phá những trò chơi thư giãn và khám phá; trực tiếp làm quen, tự khám phá tìm tòi, tiếp thu kiến thức về với lĩnh vực mình yêu thích và thêm tự tin hòa đồng với thế giới xung quanh, VinKE đã tập trung phát triển những trò chơi hướng nghiệp với hàng loạt những mô hình hấp dẫn.
6. Rạp chiếu phim.
- Cụm rạp có sức chứa 839 chỗ ngồi với 4 phòng chiếu 2D và 3D Digital, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ điện ảnh tại Sài Gòn. 
7. Bể bơi tại tất cả các toà căn hộ.
- Hồ bơi các dự án Vinhomes thật rộng rãi thoải mái cho tất cả dân cư sống tại đây, những chiếc ghế thật êm ái để bạn có thể ngả lưng sau khi bơi xong, không những thế nơi đây còn tạo cho bạn cảm giác như đang nghỉ ngơi tại một resort cao cấp bởi cách thiết kế độc đáo, mới mẻ.
8. Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời (tennis, cầu lông...)
- Nằm trong khuôn viên khu thể thao phức hợp tại các cụm dự án Vinhomes sôi động và lãng mạn đối diện Trung tâm Thương mại Vincom Center, liền kề với 6 sân tennis và rất gần với Cụm hồ bơi No.1; 2 sân bóng đá Mini hiện đại, tiện nghi với diện tích tương ứng 608 m2 – 924 m2 (32,4 m x 19,8 m – 42,4 m x 22,8 m) sẽ mang tới cho cư dân những điều kiện tốt nhất để luyện tập, vui chơi và thi đấu giao lưu môn thể thao vua.
9. Sảnh Lounge.
- Khách đến chơi nhà luôn cần được đón tiếp lịch sự, Sảnh Lounge tại các căn hộ Vinhomes chắc chắn sẽ thể hiện được đẳng cấp cho cư dân khi đón khách tới chơi nhà. Với nội thất cao cấp, lễ tân lịch sự chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24, phục vụ cafe và nước uống miễn phí là những gì mà Vinhomes cung cấp cho các dự án của mình,  khách tới chơi có thể thư giãn tại đây.
10. Khu clup - House 5 sao, Phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng.
- Tại các dự án căn hộ Vinhomes Khu phòng tập Vinhomes Health Club gây ấn tượng mạnh với một không gian rộng rãi, sang trọng, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, từ hệ thống máy tập cơ, tập tạ, đến thiết bị tim mạch…Có nhiều lớp tập với các nội dung bao gồm các lớp yoga, pilates, thể dục thẩm mỹ, khí công dưỡng sinh, lớp đạp xe theo nhóm, lớp dancesports… đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
- Trong khi đó, sự trợ giúp của đội ngũ huấn luyện viên am hiểu về thể chất sẽ giúp thiết lập chế độ tập luyện phù hợp với yêu cầu và thể trạng của từng cá nhân, mang lại hiệu quả cao nhất, phù hợp với mong muốn của mỗi người tập. Đặc biệt, Vinhomes Health Club còn có dịch vụ luyện tập với huấn luyện viên riêng, cho kết quả luyện tập tốt hơn chỉ sau một thời gian ngắn.
11. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời, mini gold tập  Putting, dịch vụ chăm sóc thú cưng, Hệ thống đường , công viên dã ngoại...
- Vinhomes Golf Club được xây dựng trong khuôn viên Khu Thể thao phức hợp - Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes. Sân tập có diện tích 6.526 m2, bao gồm 17 làn tập và 02 hố cát được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại, theo tiêu chuẩn của các sân tập golf thế giới. Tại đây có quầy lễ tân, bàn đón tiếp, phòng thay đồ và không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ tập.
- Các dự án Vinhomes Với hệ thống cây cối, hồ trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes mang tới cho toàn bộ cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.
CÁC TIỆN ÍCH SIÊU ĐẶC BIỆT:
- Nhà ga ngầm MeTro số 3, được nằm ngay trong lòng dự án.
- Bến du thuyền Maryna: với chiều dài 500m.
- Đường dạo bộ ven sông và đường xe đạp.
- Quảng trường Land mark.
- Vườn hoa nhiệt đới rộng 1 ha (trước mặt khu vực biệt thự).
MẶT BẰNG CĂN HỘ VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER
Siêu dự án Vinhomes Ba Son Golden River được chia làm 4 phân khu:
- Theo Quy Hoạch 1/500 của thành phố HCM. Mặt bằng Vinhomes Ba Son Golden River có quy mô diện tích là 25,28 ha, bao gồm khu nhà biệt thự, căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng dịch vụ (office tel).
- Ngoài diện tích dành để ở thì với diện tích 110.295 m2 bao gồm đất văn phòng làm việc, nhà hàng khách sạn (11.053 m2), khu công viên cây xanh tập trung cấp đô thị, hồ nước (47.602 m2), khu văn hóa - bảo tồn (6.001 m2), mạng lưới hệ thống giao thông đối ngoại (gồm đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh và đường dọc ven sông), đất nhà ga tuyến metro Bến Thành, Suối tiên…
Vinhomes Ba Son được chia làm 4 phân khu: 
1. The Front: gồm 3 tòa căn hộ và được gọi tắt F1, F2, F3.
2. The Luxury: gồm 6 tòa căn hộ và được gọi tắt là L1,L2,L3,L4,L5,L6 (đây là cụm 6 toà căn hộ trung tâm trong dự án).
3. The Aqua: gồm 4 tòa căn hộ và được gọi tắt là A1,A2,A3,A4.
4. The Victoria: gồm 63 căn biệt thự.
Những điểm nổi bật của căn hộ Vinhome Gold river:
- Kính Low-e
- Smart homes
- Thiết bị vệ sinh Duravit - Đức (cao cấp nhất thế giới).
- Thiết bị bếp: Bosch - Đức
- Máy Lạnh trung tâm ( Không có cục nóng ).

Sự tâm huyết của chủ đầu tư kết hợp giữa nhu cầu ở ngày càng cao tại Tp.HCM, và môi trường sinh thái ven sông, qua bàn tay tài nghệ của một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về kiến trúc và xây dựng, Căn hộ Vinhomes Ba Son xứng đáng là khu trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên của Việt Nam có thể sánh cùng những trung tâm thương mại hàng đầu trong khu vực. Căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM sẽ là sự mong đợi của khách hàng.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ CHƯƠNG TRÌNH TRIẾT KHẤU:
Ngoài ra, Quý Khách có thể tham khảo thêm thông tin dán căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 từ chính ChĐầu Tư.
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHỌN CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER!!! HOTLINE:0909.678.159
CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER QUẬN 1 Reviewed by Unknown on Wednesday, April 13, 2016 Rating: 5 CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER QUẬN 1 LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHỌN CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN VINHOMES BA SON GOLDEN RIVER!!! Vinhome...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ