728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, April 03, 2016

Chính Thức Khai Trương Căn Hộ Mẫu SAIGON MIA TRUNG SƠN

Nhận ngay thư mời Khai Trương Nhà Mẫu căn hộ chung cư Sài Gòn Mia Trung Sơn.
Sự kiện khai trương nhà mẫu căn hộ saigon mia sẽ được diễn ra vào 8h30 phút ngày 08/05/2016, theo dự kiến sẽ có gần 1.000 khách hàng đến tham quan dự án tại mặt tiền đường 9A khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TPHCM.
Đây là dự án thứ 2 mà công ty địa ốc Hưng Thịnh triển khai tại thị trường khu Nam Sài Gòn sau thành công rực rỡ của dự án cao cấp Floria khu Himlam – Q7. Vì thế cho nên khi biết đến thông tin mở bán dự án mới là saigon mia thì nhiều khách hàng đã không ngần ngại xuống tiền đặt mua.
Trong ngày khai trương căn hộ mẫu saigon mia chủ đầu tư sẽ dành Rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng tới tham dự buổi lễ bao gồm:
- Chiết khấu 10% giảm trực tiếp vào giá bán, thanh toán nhanh chiết khấu đến 24%.
- Tặng một bộ bếp cao cấp của nhãn hàng MALOCA.
- Miễn phí một năm phí quản lý.
- Cùng chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
Chương trình ưu đãi sẽ được tính đến hết ngày mở bán, sang ngày hôm sau ưu đãi đó sẽ không còn nữa, vì thế hãy liên hệ với chúng tôi – phòng kinh doanh chủ đầu tư để nhận được thông tin chính xác nhất về giá bán và chính sách bán hàng.
 - Dự án SaiGon Mia trung Sơn với mẫu thiết kế sang chảnh- hiện đại với các căn hộ đa dạng diện tích từ 50m2 – 83m2 (1 đến 3 phòng ngủ) có penthouse siêu sang tầng 25,26 với giá bán từ 1.6 tỷ/căn, giao nhà hoàn thiện cơ bản nội thất cao cấp nhập ngoại, thiết kế thông minh, hiện đại tối ưu diện tích là một đặc trưng trong thiết kế của các dự án mà hưng thịnh làm chủ đầu tư.
- Điểm nhấn lớn nhất ở dự án Sai Gon mia là tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo với 2 hồ bơi tràn bơi nằm trên tầng 5 rộng đến 600m2, 4 tầng trung tâm thương mại hội tụ những thương hiệu hàng đầu của thế giới, đường chạy bộ, công viên cây xanh và đặc biệt có vườn thượng uyển trên nóc tầng 19 khu dự án, café thư giãn, phòng tập gym.
- Ngoài ra dự án căn hộ sai gòn gòn mia khu trung sơn còn xây dựng một khu phức hợp văn hóa giải trí riêng biệt kế bên với khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu với tiêu chuẩn mới nhất.
Đã có rất nhiều khách hàng đã quyết định chọn mua căn hộ sài gòn mia 2 phòng ngủ ở diện tích 65m2, và đây cũng là diện tích phổ biến ở dự án. Phòng khách, phòng ngủ đều có cửa sổ với view nhìn thông thoáng giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống tại đầy trọn vẹn và tràn đầy hạnh phúc.
LIÊN HỆ NHẬN THƯ MỜI:
- Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh chủ đầu tư Hưng Thịnh Land.
- Địa chỉ: 1A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM.
- Hotline: 0909 678 159.
Chính Thức Khai Trương Căn Hộ Mẫu SAIGON MIA TRUNG SƠN Reviewed by Unknown on Sunday, April 03, 2016 Rating: 5 Nhận ngay thư mời Khai Trương Nhà Mẫu căn hộ chung cư Sài Gòn Mia Trung Sơn . Sự kiện khai trương nhà mẫu căn hộ saigon mia sẽ được diễ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ