728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, April 03, 2016

View Từ Dự Án SaiGon Mia Trung Sơn

VIEW từ dự án Sài Gòn Mia Trung Sơn – dự án cao cấp bậc nhất khu Nam Sài Gòn.
- Dự án mia sài gòn là một khu phức hợp đặc sắc ven sông ông lớn, với 9 block nhà cao 25 tầng thiết kế là một quần thể hội tụ những gì tinh hoa nhất, gồm 7 block căn hộ 2 block văn phòng, được kỳ vọng sẽ đem đến một luống gió mới, một hơi thở mới cho cư dân nơi đây.
- Tọa lạc tại trung tâm quận bình chánh khu dân cư trung sơn, nơi đây cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, các dịch vụ tiện ích cao cấp đang hoạt động rất sôi nổi, dự án căn hộ sài gòn mia trung sơn được dựng lên như tô điểm cho một bức tranh hạ tầng nơi đây thêm hoàn hảo và mỹ miều hơn.
Tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế Sài Gòn Mia Trung Sơn.
- Một điểm đáng chú ý là hầu hết các dự án mà chủ đầu tư hưng thịnh đã và đang triển khai từ trung cấp đến cao cấp thì mật độ xây dựng không bao giờ vượt quá 40%. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các tiện ích công cộng hoàn hảo như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, hầm để xe rộng rãi.
- Căn hộ sài gòn mia trung sơn 4 tầng thương mại, với trung tâm vincom center (35.000m2)  bao gồm khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí (sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, bowling…
- Công viên rộng 6.000m2 bao gồm khu tập thể dục dưỡng sinh, khu đi bộ ve sông ông lớn, khu thể dục dụng cụ vận động, sân đá bóng, cầu long, bóng chuyền, vườn nướng BBQ.
Thành phố đã quá chật chội, con người luôn mong muốn có một môi trường sống hiện đại, trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Điều đó đều được hiện thực hóa tại căn hộ sài gòn mia trung sơn. Nội thất bàn giao tại căn hộ trung sơn sài gòn mia hoàn thiện cao cấp bao gồm hệ thống cửa gỗ tự nhiên nhập khẩu châu âu, gạch lát, sơn nước, đèn chiếu sáng, sàn gỗ, bếp, tủ áo âm tường.
View nhìn từ căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn.
- Với vị trí đắc địa, 4 mặt thông thoáng. Dự án có hướng nhìn trải khắp thành phố sài gòn. Sống tại đây bạn hãy thử tưởng tượng, khi màn đêm buông xuống cảnh vật xung quanh trở nên thơ mộng huyền ảo với ánh sáng lung linh từ ánh đèn điện từ khắp phố phường. dự án được bao quanh bởi con sông ông lớn hiền hòa dịu êm uốn lượn như một con rồng, công viên ven sông. ở những tầng cao bạn phóng tầm mắt là có thể bao quát hết toàn bộ thành phố.
- Nơi đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn vẻ đẹp của sài gòn, mà các dự án khác ít có thể có được ưu đãi này. Nào là ngắm nhìn pháo bông từ tòa nhà bitexco quận 1, rồi phóng tầm mắt về khu đô thị phú mỹ hưng quận 7. Tất cả dường như quá dễ dàng đối với bạn.
- Hướng đông view: sông ông lớn, đại học Rmit, quận 7.
- Hướng tây view : khu dân cư trung sơn, quân 8.
- Hướng nam view: Sông ông lớn, đại lộ nguyễn văn linh.
- Hướng bắc view: quận 5,1.
Giá trị sống văn minh.
- Căn hộ sài gòn mia trung sơn là dự án cao cấp nên thành phần cư dân hầu hết là những người có văn hóa, tri thức cao, những doanh nhân thành đạt. Tất cả họ đều hội tụ về đây tạo nên một môi trường sống văn minh hiện đại. ở đây chất lượng cuộc sống của bạn được nâng tầng thêm một bậc.
- Hướng tới một cộng đồng hưng thịnh, nhân văn, gia đình hạnh phúc. Hưng thịnh luôn mong muốn tạo ra một môi trường sống cộng đồng kết nối tinh thần tinh đoàn kết hữu nghị giữa các cư dân của mình. Đó là một giá trị hết sức nhân văn và cao cả.
View Từ Dự Án SaiGon Mia Trung Sơn Reviewed by Unknown on Sunday, April 03, 2016 Rating: 5 VIEW từ dự án Sài Gòn Mia Trung Sơn – dự án cao cấp bậc nhất khu Nam Sài Gòn. - Dự án mia sài gòn là một khu phức hợp đặc sắc ven sông ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ