728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Monday, April 11, 2016

Bán Căn Hộ Shop House 8X Plus

Căn hộ Shop House 8X Plus nằm trên đường Trường Chinh, nhưng có khoảng lùi so với mặt tiền đường khoảng 100m nên cư dân không phải lo ngại về tình trạng khói bụi, ồn ào.
Căn hộ Shop House 8X Plus Hưng Thịnh nằm gần khu công nghiệp Tân Bình, và các tòa nhà văn phòng lớn như phần mềm Quang Trung, tòa nhà Etown, trung tâm thương mại Pandora… nên khả năng cho thuê ở đây là rất tốt.
Trong tương lai, khi tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương đi vào hoạt động thì từ căn hộ 8X Plus đi tới Depot Metro chỉ 700m.
Dự án được bao bọc bởi những tuyến đường lớn, có ảnh hưởng đến tầm phát triển kinh tế như: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro - Bến Thành, nút giao thông trọng điểm kết nối miền Đông - miền Tây, gần Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Từ đây, cư dân chỉ mất 20 phút đến trung tâm thành phố, 5 - 10 phút để sử dụng những tiện ích xung quanh, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận. Với việc sở hữu vị trí chiến lược, mỗi căn hộ Shop House Quận 12 sẽ không ngừng gia tăng giá trị.
 Các loại hình có thể kinh doanh tại Shophouse như Cafe, Nhà trẻ, cửa hàng thực phẩm...
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư: 0909.678.159
Bán Căn Hộ Shop House 8X Plus Reviewed by Unknown on Monday, April 11, 2016 Rating: 5 Căn hộ Shop House 8X Plus nằm trên đường Trường Chinh, nhưng có khoảng lùi so với mặt tiền đường khoảng 100m nên cư dân không phải lo ngạ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ