728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Monday, April 04, 2016

Căn Hộ Shophouse Sky Dearm Nguyễn Xí Bình Thạnh

Bán căn hộ Shophouse Sky Dearm Nguyễn Xí Quận Bình Thạnh giá tốt nhất từ Chủ Đầu Tư.
 - Với những người lần đầu nghe tên “shophouse” thì chắc hẳn ít nhiều cũng thấy bỡ ngỡ, tuy nhiên mô hình này lại không hề mới một chút nào. Đây là mô hình đã tồn tại lâu đời trên thế giới, ngay cả tại Việt Nam mô hình cũng đã được áp dụng từ nhiều năm về trước. Ta có thể thấy hình ảnh của shophouse tại phố cổ Hội An, tại phố cổ Hà Nội hay tại chính những con phố vốn đã thân thuộc với bạn… chỉ có điều ta không nhận ra mà thôi. Vậy thực chất shophouse là gì?
- Shophouse là mô hình căn hộ tiện lợi kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh tại chính ngôi nhà đó. Thông thường shophouse sẽ có nhiều hơn 2 tầng, tầng trệt dùng để kinh doanh, tầng 2 trở lên là khôn gian cho gia đình sinh hoạt. Với mô hình shophouse cổ điển thì shophouse chỉ cần đảm bảo 2 yếu tố trên là đủ nhưng với mô hình shophouse hiện đại, nó còn đòi hỏi shophouse phải nằm tại nơi có dân cư đông đúc hay gần các trung tâm thương mại lớn, nhờ đó chủ nhân shophouse sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng đến thăm và mua sắm.
Shophouse được thiết kế rất sáng tạo. Để đảm bảo được chức năng chính là kinh doanh, dĩ nhiên tầng trệt của căn hộ sẽ được dùng làm cửa hàng, với những tầng trên là không gian riêng tư của gia chủ. Vingroup vốn rất nổi tiếng trong việc thiết kế căn hộ sao cho tinh tế, sang trọng và đẹp hết mức có thể.
- Phòng khách Shophouse nằm trên tầng 2, cầu thang bố trí dọc theo chiều dài ngôi nhà làm giảm diện tích phụ, tăng độ thông thoáng cho không gian. Chính vì vậy căn hộ vốn không lấy làm rộng rãi khi ở mặt phố phút chốc trở nên quang đãng đồng thời cầu thang lại trở thành yếu tố trang trí cho tường biên.
- Ngoài ra, căn hộ tại shophouse cũng được tối ưu hóa không gian rất tốt, ví dụ như nếu cư dân muốn mở cửa hàng quần áo thì gầm cầu thang sẽ được tận dụng làm nơi thay đồ; trong trường hợp khách hàng muốn làm cửa hiệu hoặc văn phòng giao dịch, đó cũng là nơi rất thích hợp để tủ hoặc giá để đồ nhỏ gọn.
Shophouse, cư dân sẽ được sống trong không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa thanh lịch vừa bắt mắt. Nội thất trong nhà được sử dụng những màu cơ bản nhưng vẫn có điểm nhấn nhá riêng, nhờ vậy bất kỳ ai khi bước chân vào căn hộ đều nấn ná không muốn rời.
Căn Hộ Shophouse Sky Dearm Nguyễn Xí Bình Thạnh Reviewed by Unknown on Monday, April 04, 2016 Rating: 5 Bán căn hộ Shophouse Sky Dearm Nguyễn Xí Quận Bình Thạnh giá tốt nhất từ Chủ Đầu Tư.  - Với những người lần đầu nghe tên “shophouse” th...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ