728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, April 03, 2016

10 Ưu điểm nổi bật của Căn Hộ Chung Cư Sài Gòn Mia

 10 Ưu điểm nổi bật của dự án Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Sài Gòn Mia.
 Qua nhiều thời gian khảo sát một số dự án căn hộ ở các phân khúc khác nhau, sau đó trao đổi các khách hàng, nhà đầu tư, những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, tôi đã chắt lọc ra 10 Ưu điểm nổi bật của dự án Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Sài Gòn Mia.
1. Giá bán và chính sách khách hàng.
- Các môi giới bất động sản luôn có rất nhiều cách để giới thiệu về dự án cho khách hàng, từ tổng quan dự án, vị trí dự án, qui mô, tiện ích. Tuy nhiên câu hỏi mấu chốt họ đưa ra cho khách hàng là: Anh (Chị) muốn mua căn hộ với mức giá tầm bao nhiêu, và khả năng về tài chính của anh chị đến đâu để em dễ tư vấn và đưa ra những giải pháp về căn hộ tốt nhất cho khách hàng.
- Căn hộ cao cấp sài gòn mia được phát triển bởi chủ đầu tư công ty HƯNG THỊNH, dự án tọa lạc tai khu đô thị trung sơn, Q. Bình Chánh, TPHCM. Với qui mô gần 15.000m2, được xây dựng 3 block cao 27 tầng được kết hợp hoàn hảo thành một khu phức hợp siêu sang, với căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, hàng hàng, hồ bơi, ….
- Chính thức mở bán nhận giữ chỗ khách hàng vào ngày 08/01/2016. Mức giá công ty đưa ra chỉ từ 32 triệu/m2. Với mức giá này để sở hữu cho một căn hộ hạng sang tại khu vực thì quá là ưu đãi cho khách hàng.
- Tổng thể dự án với 872 căn trong ngày đầu tiên mở bán đã có 345 khách hàng xuống tiền đặt giữ chỗ, một thành công quá lớn cho chủ đầu tư cũng như đối với khách hàng. Những khách hàng mua căn hộ cao cấp sài gòn mia trong ngày ngày được chiết khấu siêu khủng từ 10 – 25%.
- Mức giá tuy có hơi cao nhưng tôi cho rằng “tiền nào hưởng của đấy” khi bạn bỏ ra một số tiền lớn thì giá trị bạn nhận lại sẽ tương ứng với số tiền bạn bỏ ra. Nên mức giá của căn hộ cao cấp sài gòn mia là rất hợp lý.
2. Thanh toán.
- Thanh toán linh hoạt đang được chủ đầu tư Hưng Thịnh tận dụng như một yếu tố quan trọng để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng ưng ý căn hộ đặt cọc 30 triệu đồng, sau đó 1 tháng sau thành toán 20% tổng giá trị căn hộ tiếp đến 5 tháng sau khi dự án đã hoàn thành xong phần móng, khách hàng ký hợp đồng mua bán chính thức, các đợt tiếp theo khách hàng thanh toán trả chậm trong 2 năm không lãi suất, với mỗi tháng thanh toán 3%, sau 24 tháng kể từ ngày ký hợp đồng khách hàng chính thức nhận nhà.
- Ngoài ra chủ đầu tư hưng thịnh còn ký kết với ngân hàng BIDV và EXIMBANK cho vay khách hàng mua nhà với lãi suất ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Với tính linh hoạt của phương thức thanh toán căn hộ cao cấp sài gòn mia thì tôi tin chắc rằng mọi người, mọi nhà đều có thể sở hữu được một căn hộ cao cấp như trong mơ.
3. Vị trí dự án.
- Căn hộ cao cấp sài gon mia tọa lạc tại Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM. Một vị trí quá đắc địa hòn ngọc kết nối toàn khu vực.
- Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ SAI GON MIA chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1. khu Trung Sơn còn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2),đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự thuận tiện kết nối Đông Tây và trung tâm thành phố.
4. Uy tín của chủ đầu tư.
- Chủ đầu tư hưng thịnh được hình thành và phát triển từ hơn 10 năm qua. Từ lúc khai sinh đền giờ hưng thịnh luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng, triển khai các dòng phân khúc căn hộ từ giá rẻ, trung bình rồi cao cấp và giờ là căn hộ cao cấp sài gòn mia. Với sứ mệnh cao cả của mình là “vì một cộng đồng hưng thinh”.
- Căn hộ cao cấp sài gòn mia được chủ đầu tư đưa ra trong sự ấp ủ, chuẩn bị từ nhiều năm qua từ tài chính, rồi pháp lý dự án. Là một công ty duy nhất luôn tạo được niềm tin vững chắc từ phía khác hàng.
5. Tiến độ xây dựng.
- Trải qua nhiều dự án đầu tư, tôi dám đảm bảo chưa một khách hàng nào phàn nàn về tiến độ thi công của chủ đầu tư, xây dựng nhanh, chất lượng được đảm bảo, quan trọng là an toàn lao động luôn được công ty đặt lên hàng đầu.
- Rất nhiều dự án công ty đã triển khai đều bàn giao nhà cho khách hàng với tiến độ rất tốt. với dự án căn hộ cao cấp sài gòn mia này được hưng thịnh dồn nhiều tâm huyết, khẳng định tên tuổi chủ đầu tư tại đây. Với lượng khách hàng mua tốt thế này thì không ngoài khả năng chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà rất sớm cho khách hàng. Dự kiến giao nhà vào quí 2 năm 2018.
6.  Pháp lý dự án.
- Theo qui định mới của luật kinh doanh bất động sản năm 2014 có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 thì tất cả các chủ đầu tư được phép triển khai dự án căn hộ bàn giao trong tương lai thì bắt buộc phải có ngân hàng thương mại có khả năng tài chính mại để bảo lãnh nghĩa vụ tài chính đối với khách hàng.
- Và đương nhiên với dự án căn hộ cao cấp sài gòn mia cũng được chủ đầu tư hưng thịnh chuẩn bị rất kỹ lưỡng về vấn đề pháp lý từ giấp phép xây dựng, duyệt qui hoạch 1/500, và đặc việt dự án có 3 ngân hàng đứng ra bảo lãnh là Vietcombank, Agribank, BIDV.
- Chủ đầu tư có tài chính mạnh nhất hiện nay cộng thêm các yếu tố chắc chắn về pháp lý nữa thì khách hàng không có lẽ gì mà không yên tâm khi mua căn hộ cao cấp sài gòn mia do hưng thịnh làm chủ đâu tư.
7. Khả năng cho thuê.
- Căn hộ cao cấp sài gòn mia với vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận lợi, kết nối các quận thành rất thuận tiên. ở tại căn hộ bạn làm việc ở bất cứ nơi nào trong thành phố đều có thể đi làm rất thuận lợi mà không lo kẹt xe.
 - Liền kề khu đô thị phú mỹ hưng, nơi có nhiều công ty nước ngoài, doanh nghiệp đặt trụ sở, nhu cầu về nhà ở còn rất thiếu, kiết nối thẳng với trung tâm hành chính quận 1, nơi lúc nào cũng thiều nguồn cung căn hộ.
 - Đặc biệt vị trí khu trung sơn luôn có giá trị bất động sản cao nhất thành phố, giá đất nền ở đây cao giao động từ 70 triêu – 140 triệu/m2. Cho nên đầu tư cho thuê tại căn hộ cao cấp sài gòn mia là quá hợp lý và khả năng cho thuê cũng như thành khoản rất cao.
8. Môi trường sống
- Người nước ngoài khi đến TP HCM làm việc thường lựa chọn một số khu vực như quận 7, là vì ngoài một nơi để ở, họ rất cần một môi trường sống lý tưởng phù hợp cho làm việc và giải trí của cả gia đình. Đó là không gian với nhiều cây xanh, mật độ xây dựng thấp và đầy đủ các dịch tiện ích công cộng.
- Căn hộ cao cấp sài gòn mia khu trung sơn, một ví trí trung tâm của các trung tâm, liền lề khu đô thị phu mỹ hưng, chỉ cách quận 1 không đến 10 đi xe. Được thiết kế theo lối kiến trúc châu âu, sang trọng hiện đại nên khi dư án đưa ra đã được sự đón nhận của khách hàng rất tốt. không gian xanh của dự án được chủ đầu tư rất chú trọng, với 2 hồ bơi tràn bờ trên tầng 5 của dự án, 4 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí. Tại dự án còn xây thêm một khu phức hợp vui chơi giải trí cao cấp trong đó có rạp chiếu phim, khu vui chơi, dự kiến có thể sẽ triển khai sân trợt băng trong nhà.
9. Cộng đồng dân cư.
- Cư dân sống tại căn hộ cao cấp sài gòn mia là những doanh nhân, các chuyên gia hay người nổi tiếng họ là những người có dân trí cao. Được sống tại căn hộ cao cấp sài gòn mia thì đẳng cấp của bạn cũng được nâng lên một bậc.
10. Dịch vụ, tiện ích lân cận.
- Tọa lạc tại vị trí trung tâm, khu dân cư hiện hữu. nơi duy các dịch vụ tiện ích công cộng cao cấp đã đi vào hoạt động, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán ăn, café san sát, ngân hàng, dịch vụ đặt vé máy bay, thuê xe, du thuyền, chơi golf. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải vào đến trung tâm thành phố để tận hưởng những tiện nghi cao cấp và độc đáo mà ngay tại dự án chỉ dạo bộ quanh là bạn đã có tất cả. một điều đặc biêt ít các dự án khác có thể có được.
Tổng hợp, phân tích các yếu tố trên thì tôi tin chắc rằng khi bạn đọc xong bài viết này. Bạn và tôi đều hoàn toàn tin tưởng vào một giá trị sống quá lý tưởng tại căn hộ cao cấp sài gòn mia. Nó xứng đáng là một dự án đáng sống nhất hiện nay tại Sài Gòn.
10 Ưu điểm nổi bật của Căn Hộ Chung Cư Sài Gòn Mia Reviewed by Unknown on Sunday, April 03, 2016 Rating: 5  10 Ưu điểm nổi bật của dự án Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Sài Gòn Mia .  Qua nhiều thời gian khảo sát một số dự án căn hộ ở các phân khúc k...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ