728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, April 03, 2016

Ca Sĩ Sơn Tùng MTP Mua Nhà Tại Dự Án SaiGon Mia Trung Sơn

Dự án căn hộ chung cư cao cấp sài gòn mia do công ty địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với qui mô lớn, vị trí giao thông thuận lợi nên được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam trong giới showbiz, doanh nhân thành đạt lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng của mình.
 - Sơn Tùng mtp là một trong những ca sĩ hạng A mới nổi của thị trường âm nhạc và mới đây anh đã cùng gia đình của mình ký hợp đồng mua căn hộ sài gòn mia.
- Tổng diện tích căn hộ của Sơn Tùng là 78.57m2, căn hộ cao cấp ở tầng 16 có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Với thiết kế đẹp, tinh tế và phong cách sang trọng hiện đại cùng với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp, đây là một trong những dự án căn hộ hạng sang và đẳng cấp nhất hiện nay tại khu vực phía nam Sài Gòn.
- Tại dự án căn hộ sài gòn mia, ca sĩ Sơn Tùng cho biết anh mới vào lập nghiệp ở thành phố hồ chí minh hơn 3 năm nay, sau bao tháng ngày vất vả làm việc thì hiện tại anh cũng đã có tên tuổi chỗ đứng trong lòng khách giả. Với ý nghĩ an cư rồi mới lập nghiệp, chàng trai trẻ cũng rất mong muốn có được một căn nhà tại nơi mình công tác là sài gòn, đầu tiên là phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của mình, sau đó là một nơi dừng chân nghỉ ngơi của bộ mẹ anh em từ ngoài quê Thái Bình vào thăm con. Sau bao năm lăn lộn kiếm tiền thì Sơn Tùng cũng dành dụm được một số tiền, và anh đã quyệt định đi mua một căn hộ ở khu quận 7. Qua tìm hiểu và qua người thân giới thiệu anh đã được biết đến căn hộ sài gòn mia do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.
- Dự án sài gòn mia tọa lạc tại mặt tiền đường 9A, khu đô thị trung sơn, quận bình chánh, tphcm. Qui mô dự án siêu lớn hơn 15.000m2 xây dựng 3 block nhà cao 27 tầng, thiết kế hiện đại mang âm hưởng kiến trúc nước Pháp, 4 tầng trung tâm thương mại, 2 hồ bơi tràn bờ trên cao, khu vườn thượng uyển trên không. Ca sĩ Sơn Tùng mtp đã cho biết: “Tôi chọn mua căn hộ cao cấp MIA vì đây đúng là một nơi ở hội đủ những điều kiện sống lý tưởng cho tôi và gia đình, với vị trí đắc địa trung tâm rất thuận tiện cho việc đi diễn của ca sĩ. Anh hy vọng căn hộ sài gòn mia trung sơn sẽ là một nơi gắn kết yêu thương thêm tình yêu mếm cho anh và gia đình, trong công việc giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, tăng hiệu quả công việc để càng ngày anh càng cho ra những sáng tác hay độc đáo khác lạ mang đến một giá trị âm nhạc tuyệt vời cho giới showbiz Việt như: Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu…
- Sơn Tùng cũng chia sẻ thêm rằng: “anh rất thích khu trung tâm thương mại với 4 tầng sầm uất tại sài gòn mia với đầy đủ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp quy tụ nhiều nhãn hàng nổi tiếng, rất thuận tiện cho việc mua sắm mỗi ngày. Bên cạnh đó Sơn Tùng cũng cảm thấy thoải mái và tiện lợi với gói tiện ích hoàn hảo tại dự án trong việc chăm sóc cho bản thân và gia đình với các tiện ích như gym, spa, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, phòng đọc sách, café, trung tâm văn hóa giải trí phức hợp.
- Ca sĩ Sơn Tùng mtp chia sẻ thêm: “ được sống tại khu phức hợp căn hộ sài gòn mia trung sơn, không chỉ là niềm vui niềm hạnh phúc của riêng cá nhân tôi mà còn là rất nhiều các anh chị đồng nghiệp khác, trong đó có ca sĩ tuấn hưng đã mua căn hộ sài gòn mia trước đó và cũng như rất nhiều các khách hàng khác cũng sẽ rất hài lòng khi sở hữu căn hộ này.
 - Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám Đốc của Hưng Thịnh land cho biết: “Công ty hưng thịnh rất vui và lấy làm hân hạnh khi được các anh chị em làm nghệ thuật và rất nhiều khách hàng khác đã chọn dự án căn hộ sài gòn mia làm nơi an cư của mình mà không phải một dự án nào khác trong khu vực các căn hộ cao cấp quận 7.
- Ông Hiền cho hay công ty chúng tôi sẽ tạo ra một dự án đẳng cấp tinh tế và địa thế thịnh vượng. với 4 tầng trung tâm thương mại, sài gòn mia sẽ biến nơi đây thành một khu phức hợp khép kín với tất cả các tiện ích nhằm phục vụ mọi nhu cầu từ cơ bản, đến siêu hạng của cư dân nơi đây. Và tôi cũng tin rằng khi dự án được hình thành bàn giao nhà cho khách hàng vào quí 4 năm 2018, thì nó thực sự sẽ là một khu sầm uất, cao cấp nhất, hội đủ các yếu tố để phục vụ một cuộc sống hiện đại theo chuẩn quốc tế tại khu nam sài gòn.
- Căn hộ cao cấp của ca sĩ Sơn Tùng và gia đình có diện tích 78.57m2, căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 toilet. Căn hộ có vị trí góc nằm tại tầng 16 nhất lộc, rộng rãi tiện nghi, được thiết kế vuông vắn theo dạng mở nên rất thông thoáng và có hai mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Căn hộ có cửa chính là hướng tây bắc, view ban công và phòng ngủ master hướng đông nam nhìn về sông ông lớn và khu đô thị phú mỹ hưng. Đây là một trong những căn có vị trí và view nhìn đẹp nhất dự án.
- Thay cho lời cảm ơn cũng như là món quà may mắn đầu năm mới 2016, chủ đầu tư hưng thịnh đã tặng một số phần quà cho ca sĩ Sơn Tùng khi anh mua căn hộ sài gòn mia. Chiết khấu 10% trên tổng giá bán, tặng một bộ bếp cao cấp của MALOCA, miễn phí một năm sử dụng phí quản lý dự án, và nhiều món quà dễ thương nữa gửi tặng cho chàng ca sĩ Em của ngày hôm qua.
- Nội thất sử dụng tại căn hộ sài gòn mia mà Sơn Tùng sở hữu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ Sồi từ nhiên cao cấp và các chất liệu hiện đại như đá grannit, kính cường lực chống ồn, thiết bị vệ sinh toto, đặc biệt là sự phối hợp các tông màu mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống mỗi ngày cho căn hộ.
- Các thiết bị khác từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp đều được chủ đầu tư sử dụng những thương hiệu uy tín trên thế giới, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà kiểu dáng cũng hết sức tinh tế, sang trọng.
- Căn hộ sài gòn mia trung sơn với lối kiến trúc Pháp hiện đại, những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đến các không gian chức năng trong căn hộ.
 Sơn Tùng mtp hoàn toàn hài lòng về quyết định của mình khi mua căn hộ, và anh còn có ý định sẽ đầu tư thêm một căn có diện tích vừa phải nữa để cho thuê.
Ca Sĩ Sơn Tùng MTP Mua Nhà Tại Dự Án SaiGon Mia Trung Sơn Reviewed by Unknown on Sunday, April 03, 2016 Rating: 5 Dự án căn hộ chung cư cao cấp sài gòn mia do công ty địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với qui mô lớn, vị trí giao thông thuận lợi nên đượ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ