728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Saturday, April 02, 2016

Ký Gửi Mua Bán Căn Hộ Shop House

Shophouse là loại hình căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng. Đây là một hình thức kết hợp nhà ở với cửa hàng kinh doanh còn khá xa lạ với người Việt Nam chúng ta, gần như đây là một cơ hội giành cho những người đang có ý định buôn bán kiếm lời ở shophouse.
Shophouse có các thế mạnh về diện tích, không gian và vị trí kinh doanh. Loại hình này thường chỉ có mặt tại các trung tâm thương mại, các thành phố lớn, nơi có nhu cầu mua sắm cao.
Shophouse  được đặt ở vị trí đẹp và thuận lợi nhất của các dự án, được thiết kế dưới dạng căn hộ duplex thông tầng, sát mặt đường chính.


Các ăn hộ được đặt trên tầng 2, có cầu thang dọc theo chiều dài khu căn hộ giúp giảm diện tích phụ, làm thoáng và khai thác tối đa không gian, đồng thời cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc.
Đặc biệt, gầm cầu thang còn được dùng làm nơi thử quần áo, cách bày trí vừa linh hoạt, vừa thông minh này dự báo sẽ tiện lợi cho khách hàng.
Đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho nhà đầu tư hay những khách hàng có định hướng kinh doanh.
Hotline:0909.678.159
Ký Gửi Mua Bán Căn Hộ Shop House Reviewed by Unknown on Saturday, April 02, 2016 Rating: 5 Shophouse là loại hình căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng. Đây là một hình thức kết hợp nhà ở với cửa hàng kinh doanh còn khá xa lạ với ngườ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ