728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, April 27, 2016

Bán căn hộ Shophouse Mặt Tiền Mai Chí Thọ Quận 2

Cần bán gấp căn hộ shophouse mặt tiền đường Mai Chí Thọ, diện tích 80 m2. Giá 6 tỷ 500. Liên hệ 0909.678.159
Căn hộ shophouse thuộc tháp 3 của dự án the sun avenue ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
The Sun Avenue sở hữu vị trí sở hữu giao thông liên vùng vô cùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch như: Cao tốc TpHCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối với hầm vượt sông Sài Gòn Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1 … .

Đặc biệt hơn tuyến đường tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên khi đi vào hoạt động sẽ làm tăng thêm giá trị đầu tư của căn hộ The Sun Avenue nói riêng và khu đông thành phố nói chung, từ đó sẽ đảm bảo giá trị gia tăng bền vững theo thời gian cho quý khách hàng và các nhà đầu tư.
Theo nhiều khảo sát, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 96% số lượng doanh nghiệp trong nước. Hầu hết các nhóm này đều cần văn phòng kiểu Office-tel tại khu vực trung tâm bởi mức giá hợp lý, thuận tiện giao dịch và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp. Chính vì vậy Shophouse có thể phục vụ thuận tiện cho giới văn phòng.
Không chỉ được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế tài chính, thương mại, thể thao mới của thành phố, trong những năm tới, Thủ Thiêm – Q.2 sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, nhờ trợ lực đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư lớn, khu vực bán đảo Thủ Thiêm – Q.2 sẽ tiếp tục là khu vực dẫn dắt thị trường bất động sản trong những năm tiếp theo, đảm bảo sinh lời tốt và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng đầu tư vào khu vực này.
Tiện ích của Shophouse The Sun Avenue
Ngoài kiến trúc độc đáo, điểm nhấn đặc biệt của The Sun Avenue Shophouse nằm ở chính vị trí “địa lợi”, giữa các tuyến giao thông đông đúc và kết nối tới trung tâm quận 1. Nhờ đó, The Sun Avenue Shophouse không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại và quy hoạch đồng bộ của toàn dự án mà còn nhận được lợi ích lớn từ luồng giao thông nhộn nhịp và các hoạt động buôn bán sầm uất tại đây.
Khác với nhà phố truyền thống, Shophouse của dự án The Sun Avenue được xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh ngay từ giai đoạn quy hoạch và thiết kế.
Với những chuẩn mực của một căn hộ cao cấp, thì Shophouse là nơi lý tưởng để đầu tư sinh lời, hãy là người đầu tiên sở hữu căn hộ thương mại shophouse của dự án The Sun Avenue để thực hiện những ý tưởng kinh doanh mơ ước của mình.
Chúng tôi luôn làm việc để đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và phù hợp nhất từ những nhà môi giới chuyên nghiệp và uy tín. Hiện tại Chủ Đầu Tư Chúng tôi có rất nhiều căn hộ Shophouse ký gửi cũng như các dự án căn hộ sắp mở bán, Để có thể biết thêm thông tin, cũng như tiến hành giao kết, mời bạn liên hệ với chuyên viên :0909.678.159
Bán căn hộ Shophouse Mặt Tiền Mai Chí Thọ Quận 2 Reviewed by Unknown on Wednesday, April 27, 2016 Rating: 5 Cần bán gấp căn hộ shophouse mặt tiền đường Mai Chí Thọ , diện tích 80 m2. Giá 6 tỷ 500. Liên hệ 0909.678.159 Căn hộ shophouse thuộc thá...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ