728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 17, 2016

Bán Căn Hộ Block C Ruby Dự Án Celadon City

Bán căn hộ 03 phòng ngủ thuộc Block C Khu Ruby của dự án Celadon City Quận Tân Phú.
Hồ cảnh quan phía trước khu Block C Ruby
Block C khu Ruy chiều cao 12 tầng, với gần 400 căn hộ, tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Ruby, vói các tầm nhìn từ căn hộ ra vô cùng hấp dẫn, không những thế Block được bố trí phòng một cách rất thông minh và sáng tạo sẽ mang đến cuộc sống thoải mái tiện nghi.
Căn hộ Block C dự kiến sẽ bàn dao nhà vào Quí I năm 2017.
Song xong với việc xây dựng Block C thì Khu Phức hợp thể thao cũng được khởi công trong năm 2015, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 05 năm 2016 để phục vụ cư dân tại Celadon City tốt hơn.
Dự án căn hộ cao cấp Celadon tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, 4 mặt giáp với đường Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, đường kênh 19/5, Bình Long. Với tổng diện tích 82ha mật đọ xây dựng 23%, công viên cây xanh 16ha. Dự Án Celadon City tự hào là một trong những đô thị công viên lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh.
Giao thông thuận lợi: cách sân bay Tân Sơn Nhất SN 3km, trung tâm quận 1 7km.
Tiện ích xung quanh: gần khu thương mại AEON, Khu thể thao, Khu trung tâm văn hóa….
Bán Căn Hộ Block C Ruby Dự Án Celadon City Reviewed by Unknown on Wednesday, February 17, 2016 Rating: 5 Bán căn hộ 03 phòng ngủ thuộc Block C Khu Ruby của dự án Celadon City Quận Tân Phú . Hồ cảnh quan phía trước khu Block C Ruby Block C...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ