728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, February 10, 2016

Thi công phần móng dự án Nassim Thảo Điền

Theo thông tin chính xác từ chủ đầu tư, thì phần móng của dự án căn hộ cao cấp The Nassim sẽ do công ty Long giang tiến hành thi công – đơn vị được xem là số 1 về các dự án căn hộ cao cấp, đã từng triển khai tại các dự án như Sài Gòn Pearl, Estella, Golden Hill, Vietinbank Tower…
Ngoài The Nassim, Long Giang cũng được Sơn Kim Land giao thi công phần móng nền của dự án Gateway Thảo Điền và đã thi công vượt tiến độ bàn giao.
Căn hộ Nassim Thảo Điền là một dự án cao cấp thuộc phân khúc nghỉ dưỡng được phát triển bởi Sơn Kim Land và HongKong Land – một đơn vị phát triển bất động sản quốc tế với bề dày kinh nghiệm tại các thị trường Châu Á. Dự án The Nassim có mộ vị trí đắc địa hiếm có khi chỉ cách bờ sông Sài Gòn 200m, nhìn trực diện bờ bên kia khu bán đảo Bình Quới Thanh Đa. Xung quanh là khu biệt thự Thảo Điền, do đó tầm nhìn của các căn hộ tại dự án là không giới hạn, vừa thoáng khí và tầm nhìn, vừa mang lại cảm giác thoải mái yên tĩnh.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu đi đầu trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, Sơn Kim Land đã chọn hướng đi khác biệt với các dự án có mật độ căn thấp như Gateway và Nassim Thảo Điền. Theo thông tin chính thức, hơn 70% số lượng căn hộ Gateway đã được giao dịch thành công chỉ sau 3 tháng mở bán, có thể nói đây chính là tiền đề chứng minh hướng đi đúng đắn của Sơn Kim Land và đây cũng chính là bảo chứng cho thành công của dự án The Nassim Thảo Điền sắp tới.
Thi công phần móng dự án Nassim Thảo Điền Reviewed by Unknown on Wednesday, February 10, 2016 Rating: 5 Theo thông tin chính xác từ chủ đầu tư, thì phần móng của dự án căn hộ cao cấp The Nassim sẽ do công ty Long giang tiến hành thi công  – đ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ