728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, February 18, 2016

Kinh nghiệm mua nhà khi không đủ tiền

Bạn đã tìm được một căn nhà mơ ước, nhưng bạn chưa đủ tiền. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn các giải pháp cho vấn đề tài chính này.
Hiện nay, hình thức vay mua nhà phổ biến là vay ngân hàng. Đây là sản phẩm tín dụng hỗ trợ nguồn vốn, giúp khách hàng mua được nhà theo đúng mong muốn.
Lợi ích của chương trình Vay mua nhà tại ngân hàng là:
- Có nhiều mức lãi suất khác nhau cho bạn lựa chọn.
- Thời gian vay linh hoạt: từ vài năm đến vài chục năm.
- Mức cho vay: tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng trả nợ của người đi vay, thường là từ 70% đến 90% giá trị căn hộ.
Điều kiện được vay tiền mua nhà:
- Tuổi từ 18 đến 65
- Công dân Việt Nam hoặc Việt Kiều
- Căn hộ người mua phải có sổ đỏ
- Người đi vay phải có thu nhập 20-30 triệu đồng/tháng, hay tối thiểu thu nhập 10 triệu đồng/tháng
- Mỗi ngân hàng có điều kiện được vay tiền mua nhà khác nhau.
Nên vay mua nhà như thế nào ?
Vay tiền mua nhà không khác nhiều so với việc đầu tư dài hạn. Bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng để không rơi vào thế bị động trước các tình huống có thể xảy ra. Trước khi lựa chọn một chương trình vay mua nhà, bạn có thể tham khảo ý kiến các chuyên viên bất động sản để nhận được tư vấn về thông tin về quy hoạch, giải tỏa liên quan đến địa điểm đầu tư, thủ tục mua bán, chuyển nhượng nhà đất nhằm tránh những rủi ro nếu đầu tư không đúng chỗ,…
Theo đánh giá của các chuyên gia tài chính, dịch vụ mua nhà trả góp hay vay để sửa nhà… đã khá thuận lợi, giải quyết được nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ này, ngoài lợi ích được sở hữu nhà ngay, khách hàng phải trả một khoản lãi không nhỏ, trong thời gian dài. Hàng tháng, họ phải trích ra một khoản tiền để thanh toán gốc và lãi cho ngân hàng. Vì vậy, người đi vay cần lưu ý đến các điều kiện cho vay của ngân hàng, tìm hiểu kĩ các điều luật về mua bán bất động sản, cách tính lãi suất theo thời gian cũng như cân đối nguồn tài chính trước khi quyết định sử dụng dịch vụ này.
Hợp tác cùng các chuyên viên BĐS, bạn sẽ yên tâm hơn về việc vay tiền mua nhà
Cùng với các chuyên viên bất động sản, bạn có thể nhanh chóng tìm được cho mình hình thức vay tiền mua nhà phù hợp. Đừng ngần ngại khi đưa ra bất kì câu hỏi nào bạn cảm thấy là cần thiết. Hãy yêu cầu được cung cấp thông tin cho tới khi nào bạn hài lòng và tường tận về mọi vấn đề vướng mắc.
Kinh nghiệm mua nhà khi không đủ tiền Reviewed by Unknown on Thursday, February 18, 2016 Rating: 5 Bạn đã tìm được một căn nhà mơ ước, nhưng bạn chưa đủ tiền. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn các giải pháp cho vấn đề tài chính này. ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ