728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, February 14, 2016

Căn Hộ Chung Cư Carillon 4 Lũy Bán Bích

Giá tốt nhất cùng với chương trình ưu đãi từ Chính Chủ Đầu Tư:
CĂN HỘ CARILLON CÁCH ĐẦM SEN 100M
GIAO NHÀ HOÀN THIỆN CAO CẤP
NGAY LŨY BÁN BÍCH QUẬN TÂN PHÚ
HỢP ĐỒNG VAY 400 TRIỆU HƯỞNG LÃI SUẤT 8,5%
CHIẾT KHẤU 3%
QUY MÔ DỰ ÁN:
Dự án Carillon 4 gồm 1bblock với 20 tầng căn hộ và 1 tầng Trung Tâm thương mại.
Tại Carillon 4 cư dân sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc bởi sự tiện lợi, an toàn mà dự án đem lại, bạn sẽ giành được nhiều thời gian hơn cho gia đình bởi các sinh hoạt cần thiết đã nằm ngay bên cạnh.
Tổng diện tích dự án: 3000 m2
Mật độ xây dựng: 40%
Số tầng cao: 20 tầng
Tổng số căn hộ: 244 căn hộ
Diện tích các căn hộ: 45m2, 65 m2, 85 m2
VỊ TRÍ DỰ ÁN CARILLON LŨY BÁN BÍCH:
Dự án Carillon 4 quận Tân Phú nằm trên đường Lũy Bán Bích ( trước đây là đường Hương Lộ 14), tiếp giáp với 2 con đường hẻm ở 2 đầu dự án.
TIỆN ÍCH NỘI KHU CARILLON TÂN PHÚ:
Dự án căn hộ Carillon 4 quận Tân Phú có các tiện ích nội khu như công viên, cây xanh, đường đi bộ, nhà giữ trẻ, gym, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí.
Ngoài các tiện ích nội khu, trong bán kính 1km của dự án Carillon 4 có đầy đủ các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, sân chơi thể theo, công viên Đầm Sen…
THIẾT KẾ MẶT BẰNG TẦNG VÀ CĂN HỘ MẪU:
Thiết kế các căn hộ được bố trí hài hòa, lấy ánh sáng tự nhiên, hướng nhìn thoáng rộng.
Diện tích đa dạng: 46m2 - 70m2 - 90m2
Thiết kế cao cấp: 1 PN - 2 PN - 3PN
CĂN HỘ 01 PHÒNG NGỦ - Được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động, cách bố trí hài hòa giữa phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp, gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, là nơi thích hợp để bắt đầu cho 1 tổ ấm hạnh phúc.
CĂN HỘ 02 PHÒNG NGỦ - Thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế, mỗi phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều được bố trí có thể mang tối đa ánh sáng và khí trời. Đặc biệt căn hộ được thiết kế chia 2 khu vực " tĩnh" và "động" vừa thích hợp để vui chơi vừa phù hợp với nghĩ dưỡng.
Được ưu ái đặt ngay tại góc với 02 mặt hướng ra ngoài, thông thoáng và tiếp xúc với thiên nhiên, gió trời, được đón ánh nắng chan hòa sẽ mang đến cho chủ nhân một cuộc sống mỹ mãn.
NHÀ MẪU CARILLON TÂN PHÚ:
Điểm mạnh:
Sự thành công của thương hiệu căn hộ Carillon đã được khẳng định trên thị trường, mang lại sự yên tâm của khách hàng và cả lợi nhuận khả quan của nhóm khách hàng đầu tư.
Pháp lý dự án minh bạch, rõ ràng.
Chủ đầu tư công ty Sacomreal uy tín.
Bàn giao nhà đúng tiến độ, đúng chất lượng.
Ngân hàng hỗ trợ cho vay và bảo lãnh.
GIÁ BÁN:
Giá bán căn hộ Carillon 4 quận Tân PhúGiá hấp dẫn Từ 800 triệu - 1,2 tỷ - 1,6 tỷ/ căn (bao gồm VAT) - khoảng 19 triệu/m2 (gồm VAT, thông thủy)
Các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
Hãy liên hệ với nhân viên của chính chủ đầu tư Sacomreal để được tư vấn chi tiết về giá cả, phương thức thanh toán, các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, tri ân khách hàng , tặng quà, khuyến mãi, các thông tin về thiết kế căn hộ mẫu, vật liệu hoàn thiện…
Homes Apartment
Căn Hộ Chung Cư Carillon 4 Lũy Bán Bích Reviewed by Unknown on Sunday, February 14, 2016 Rating: 5 Căn Hộ Chung Cư Carillon 4 Lũy Bán Bích Giá tốt nhất cùng với chương trình ưu đãi từ Chính Chủ Đầu Tư: CĂN HỘ CARILLON CÁCH ĐẦM SEN ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ