728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Friday, February 12, 2016

Căn Hộ Cao Cấp Diamond Island Quận 2

Dự án căn hộ cao cấp Diamond Island Quận 2 - Đảo Kim Cương là hòn đảo duy nhất tọa lạc tại Quận 2, nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm hành chính, tài chính mới và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 phút đi xe.
THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND ISLAND QUẬN 2:
Dự án căn hộ Diamond Island được đầu tư bởi công ty Bình Thiên An, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu đô thị cao cấp và bất động sản do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới người Nhật Bản Arata Isozaki thiết kế và được quản lý bởi tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới The Ascott - Singapore, Đảo Kim Cương là một món quà đạt đến độ tinh tế của đất trời - phong thủy kết hợp với trí tuệ - con người.
VỊ TRÍ DỰ ÁN 
+ Diamond Island - Đảo Kim Cương là hòn đảo duy nhất tọa lạc tại Quận 2, nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm hành chính, tài chính mới và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 phút đi xe.
+ Phía Bắc giáp với Trung tâm hành chính - tài chính quận 2, dễ dàng kết nối với trung tâm quận 7- Phú Mỹ Hưng với chỉ gần 10 phút chạy xe qua cầu Phú Mỹ.
+ Phía Đông giáp Trung tâm phức hợp thể dục thể thao và sân golf 18 lỗ Nam Rạch Chiếc rộng 200ha - nơi sẽ tổ chức những sự kiện thể thao quốc tế như SEAGAMES, ASIAD…trong tương lai gần.
+ Diamond Island - Đảo Kim Cương được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, công trình tiện ích công cộng trọng điểm của chính phủ vốn được quy hoạch bài bản chuẩn mực cho một khu đô thị hiện đại.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ - PHONG THỦY CỦA DỰ ÁN DIAMOND ISLAND
+ Năm 2006, BTA đã phối hợp cùng tập đoàn Drees & Sommer Vietnam tổ chức cuộc thi Thiết kế kiến trúc quốc tế với giải thưởng lên đến 1 triệu đôla để có được thiết kế kiến trúc độc đáo, sáng tạo mang lại giá trị bền vững cho dự án Đảo Kim Cương.
+ Ban giám khảo được mời chấm giải cho cuộc thi là những nhân vật nổi tiếng thế giới như: Giáo sư Christine Hawley- Viện trưởng viện kiến trúc quy hoạch Luân Đôn, ông Regembal Michel- Nhà thiết kế Sân vận động Stade de France. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 15 công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới.
+ Điểm độc đáo của ý tưởng thiết kế chính là kiến trúc tổ ong lệch tầng, các khối nhà được chia nhỏ, đảm bảo mỗi căn hộ đều có ít nhất hai hướng nhìn. Các hành lang mở kết nối giữa các tòa nhà giúp gió dễ dàng lưu thông, luân chuyển tới từng ngõ ngách của những căn hộ riêng biệt, làm cho không gian sống thêm phần thoáng đạt và thư giãn.
+ Các tòa tháp đều sử dụng thang máy riêng để có nhiều không gian hơn cho những mặt đón gió. Cứ bốn tầng thì mặt dựng lại xoay lệch một lần theo kiến trúc tổ ong, giúp đảo Kim Cương có một vẻ ngoài khác hẳn so với các toà nhà khối hộp truyền thống thường thấy ở những khu đô thị ở Châu Á.
+ Thiết kế hài hòa với môi trường tự nhiên, tận dụng tối đa thảm thực vật tươi tốt ven sông, nên dù chỉ được trao giải nhì trong cuộc thi, sau công ty thiết kế của Đức- Albert Speer & Partner (Frankfurt), kiến trúc sư tài năng người Nhật Bản-Arata Isozaki đã được chọn để kiến tạo cho kiến trúc Đảo Kim Cương.
TIỆN ÍCH CAO CẤP DIAMOND ISLAND
+ Diện tích cây xanh trên đồi hơn 7ha, bao gồm mảng xanh ven sông Sài Gòn gần 2,5ha, công viên trung tâm 1,6ha, đường chạy bộ ven sông dài 1,3 km và các sân chơi cho trẻ em
+ Hệ thống điện dự phòng 100%
+Dịch vụ hỗ trợ lễ tân, bảo vệ 24/24
+ Các hồ bơi với tổng diện tích mặt nước hơn 2,000m2
+ Câu lạc bộ bến du thuyền và các tiện ích đi kèm
+ Nhà trẻ, thư viện ven sông, phòng chiếu phim, câu lạc bộ gym, spa cao cấp.
+ Nhà hàng, café ven sông, trên đồi, câu lạc bộ VIP, bar
+ Cửa hàng tiện lợi, khu vực mua sắm đặc trưng phục vụ riêng cho Cư Dân của đảo
+ Phòng chờ cho tài xế, chỗ ở riêng cho người giúp việc, phòng sơ chế thực phẩm.
- SÂN GOLF
Đảo Kim Cương được xây dựng 1 sân golf với diện tích lên đến 1 hecta. Đây là sân tập golf chỉ dành riêng cho cư dân Đảo Kim Cương và gia đình. Sân có 9 lỗ, với đường dài nhất là 50 m, bao gồm 9 lỗ - 5 lỗ dành cho đánh bổng và gạt đánh nhẹ, 4 lỗ còn lại chỉ dùng cho gạt và đánh nhẹ.
- HỒ BƠI
Được xây dựng với mục đích không chỉ áp ứng về tiêu chí phong thủy, đem lại vượng khí cho cư dân đảo Kim Cương, hồ bơi còn là điểm quần tụ cộng đồng cư dân trong ngày hay dịp cuối tuần và là địa điểm lý tưởng không chỉ để tập thể thao mà còn là nơi thư giãn cho cư dân đón không khí mát lạnh thổi về từ sông Sài Gòn.
Hồ bơi thường xuyên được chăm sóc, bảo trì định kì, nhằm đem lại địa điểm vui chơi và thư giãn đúng nghĩa cho cư dân đảo.
- DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE
+ Sức khỏe luôn là một trong những bận tâm hàng đầu của con người. Hiểu được điều đó, Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe của đảo Kim Cương ra đời, giúp hỗ trợ cư dân đảo tiếp cận được các dịch vụ sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Cư dân đảo không cần phải lo đặt chỗ trước tại bệnh viện hay tìm kiếm bác sĩ phù hợp.
+ Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe 24/24 cộng tác với trung tâm SOS International, cư đảo hoàn toàn có thể an tâm. Với đội ngũ y, bác sĩ hàng đầu của trung tâm SOS International, các mối bận tâm từ tư vấn sức khỏe cho đến các dịch vụ khám chữa bệnh, mọi nhu cầu về sức khỏe của cư dân đảo Kim Cương đều được đáo ứng đầy đủ và kịp thời.
- TRUNG TÂM YOGA
+ Với trang thiết bị tập thể hình hiện đại từ máy máy tập vai, máy tập cơ cho đến ghế đẩy tạ nằm, ghế tập bụng… với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, phòng tập Gym của đảo Kim Cương đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập Gym cho cả nam và nữ giới.
Với mong muốn, phòng tập Gym sẽ là địa chỉ phục vụ cho việc nâng cao thể lực cho cư dân đảo, phòng tập Gym cũng được thiết kế thoáng rộng và trang trí hiện đại. Ngoài ra, phòng tập Gym với các dịch vụ đẳng cấp năm sao đáp ứng mọi nhu cầu tinh tế nhất của cư dân mà không cần phải đi đâu xa.
- DỊCH VỤ SPA
Không gian spa trên đảo Kim Cương là không gian được chăm chút đến từng tiểu tiết đảm bảo đem lại một nơi chốn nghỉ dưỡng đúng nghĩa về mọi mặt, đạt đẳng cấp quốc tế. Phương pháp trị liệu được các bậc thầy tại đây khéo léo ứng dụng kĩ thuật truyền thống Đông Y Việt nam với các tiêu chuẩn sức khỏe Tây y hiện đại. Cư dân đảo được chăm sóc và tham vấn kĩ lưỡng nhằm đưa ra biện pháp tối ưu giúp hồi phục sức khỏe và đem lại sự sảng khoái tinh thần.
- NHÀ HÀNG
Không gian sang trọng, ấm cúng. Từng tiểu tiết được chú trọng bài trí sao cho mọi khách hàng đều cảm thấy đây là mái nhà thứ hai của mình. Các món ăn đều do các đầu bếp giàu kinh nghiệm đảm trách. Các món ăn thuần tuý Việt Nam được đảm bảo giữ đúng hương vị truyền thống, quen thuộc của người Việt. Các món Tây giữ nguyên được sự trọn vẹn của từng ẩm thực các nước nhờ nguyên liệu nhập được bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự tươi ngon và đầy đủ thành phần dưỡng chất. Khách sẽ khó lòng không chao nghiêng ly rượu để uống cho tận cùng giọt rượu ngon ẩm đầu môi.
- SIÊU THỊ
Ngụ cư tại đảo Kim Cương, cư dân không phải mất nhiều thời gian di chuyển đến vùng trung tâm thành phố, vì mọi dịch vụ tiện ích đều sẵn có và đạt đẳng cấp quốc tế. Khách muốn mua rau oregano hay gia vị làm bánh pizza, mua sốt BBQ cho tiệc buffet ngoài trời? Khách muốn mua vật dụng gia đình hay chai rượi ngoại chính hãng? Tất cả đều sẵn có tại siêu thị đảo Kim Cương. Được bài trí thoáng, rộng và bố cục khoa học, siêu thị đem lại cho khách mua sắm sự yên tâm về chất lượng vì mọi mặt hàng đều trải qua khâu kiểm tra chất lượng cẩn thận. Siêu thị trên đảo Kim Cương có đầy đủ tiện ích và công năng để đáp ứng nhu cầu của cư dân đảo Kim Cương - Diamond Island. 
- NGÂN HÀNG
Một trong những nét đặc thù làm nên đẳng cấp quốc tế của dịch vụ đảo Kim Cương là mọi tiện ích đều có ngay trên đảo. Dịch vụ ngân hàng là một trong những ví dụ điển hình. Dịch vụ ngân hàng trên đảo Kim Cương với đầy đủ tiện ích từ chuyển đổi ngoại tệ, chuyển khoản, dịch vụ ngân hàng trực tuyến… cho đến các dịch vụ tư vấn ngân hàng khác. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở và đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên ngân hàng luôn ý thức tính an toàn, bảo mật và độ tin cậy cho khách hàng. Cư dân đảo luôn được đảm bảo cho bất kì giao dịch thực hiện tại ngân hàng trên đảo Kim Cương.
- SÂN TENNIS
- PICNIC NGOÀI TRỜI CÙNG GIA ĐÌNH
- BẾN DU THUYỀN
Nằm về phía Tây của Đảo Kim Cương là Diamond Island Marina Club - bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao với sức chứa 32 chiếc du thuyền. Đây là bến du thuyền riêng tư duy nhất được cấp phép tại thành phố Hồ Chí Minh. Không những làm phong phú thêm phương tiện giao thông cho người dân đảo mà Diamond Island Marina Club còn khởi tạo một hoạt động giải trí mới lạ và thú vị cho những ai muốn du ngoạn trên sông Sài Gòn, thỏa mãn khát khao vượt sóng hướng đại dương bao la. Bến du thuyền Diamond Island Marina Club thực sự là tiện nghi đặc biệt, đáng giá cả về công nghệ lẫn thiết kế, trở thành biểu tượng một phong cách sống khoáng đạt và tự do vượt trên mọi giới hạn của Cư Dân Đảo Kim Cương.
Liền kề với bến du thuyền là câu lạc bộ du thuyền đầu tiên tại thành phố với Club House có diện tích hơn 2000 m2. Đây thật sự là điểm tụ hội lý tưởng để những cá nhân kiệt xuất- chủ nhân của những chiếc du thuyền đầu tiên tại Việt Nam cùng bạn bè của họ, chia sẻ và kết nối với một cộng đồng có cùng niềm đam mê.
MẶT BẰNG TẦNG VÀ MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ:

CĂN HỘ MẪU:
PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN DIAMOND ISLAND
Công ty Cổ phần Bất Động sản Bình Thiên An (BTA) được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh chính thức giao quyền sử dụng thửa đất số 362, 366 kể từ ngày 29/08/2007 theo quyết định số 3907/QĐ- UBND vào ngày 29/08/2007 và số 1286/QĐ-UBND vào ngày 25/03/2008 với diện tích là 79,944,6 m2. Công ty BTA được sử dụng riêng với mục đích xây dựng khu dân cư phức hợp. Ngoài ra, BTA cũng đã thực hiện nghĩa vụ đóng các loại thuế nhà đất theo quy định của Pháp Luật.
Căn Hộ Cao Cấp Diamond Island Quận 2 Reviewed by Unknown on Friday, February 12, 2016 Rating: 5 Dự án căn hộ cao cấp Diamond Island Quận 2 - Đảo Kim Cương là hòn đảo duy nhất tọa lạc tại Quận 2, nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiê...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ