728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, March 23, 2016

Quy Mô Dự Án The Everrich 3 Riverside Villas

Quy Mô Siêu Dự Án The Everrich 3 Riverside Villas Quận 7.
 Được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích hơn 9,9 ha, mật độ xây dựng dưới 35%, với 1,3 ha diện tích mặt nước và công viên cây xanh rộng 5.000 m2.

Đất nền biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas bao gồm 75 biệt thự đơn lập và song lập ven sông, khoảng 2.260 căn hộ thương mại và 1.512 căn hộ dịch vụ, diện tích từ 62m2 – 75m2 phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay.
 Mặt bằng tổng thể dự án The EverRich 3 Riverside Villas
 - 34 biệt thự ven sông có diện tích từ 200m2 - 400m2
- 41 nhà phố thương mại có diện tích từ 144m2 - 343m2
- Khu căn hộ hiện đại, tiện nghi
- Khu trung tâm thương mại sầm uất
- Trường học đẳng cấp quốc tế
- Khu thể thao rộng lớn
ĐẤT NỀN BIỆT THỰ PHỐ:
Là một quần thể kiến trúc đồng bộ, The EverRich 3 Villas bao gồm khu biệt thự liền kề cao cấp, khu căn hộ cao tầng sang  trọng, khu trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại và trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trong khu dự án với không gian của một resort giữa thiên nhiên.
Mỗi biệt thự phố tận hưởng tối đa những dịch vụ, tiện ích cao cấp, nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, tách biệt và tĩnh lặng trong không gian sống riêng. Tất cả sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn với những trải nghiệm thú vị theo từng cung bậc của phong cách sống đỉnh cao.
ĐẤT NỀN BIỆT THỰ VEN SÔNG:


Biệt thự ven sông sở hữu một phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với không gian mở để đón ánh sáng và gió mát từ ven sông. Tại trung tâm Sài Gòn đông đúc và bộn bề lo toan, sở hữu một căn biệt thự thoáng đãng, thư thái tại The Everrich 3 như tận hưởng cả không gian resort giữa lòng thành phố.
Quy Mô Dự Án The Everrich 3 Riverside Villas Reviewed by Unknown on Wednesday, March 23, 2016 Rating: 5 Quy Mô Siêu Dự Án The Everrich 3 Riverside Villas Quận 7.  Được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích hơn 9,9 ha, mậ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ