728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Tuesday, March 01, 2016

Các giải thưởng của Bất Động Sản Phát Đạt

Giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất ba năm liên tiếp 2011, 2012, 2013 : Đây là giải thưởng, do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM, phối hợp với Báo Đầu tư Chứng khoán và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital tổ chức. Giải thưởng quy tụ 650 Báo cáo thường niên do các doanh nghiệp gửi về xét bình chọn. Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đã vinh dự đón nhận giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 3 năm liền năm 2011, năm 2012 và năm 2013.
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt ba năm liên tiếp 2009, 2010, 2011:  Đây là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.
Cúp vàng có Thương hiệu mạnh trong ngành Bất Động Sản
Giải thưởng Thương hiệu mạnh do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương), Ban Biên tập và độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng. Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao khả năng hội nhập kinh tế quốc tế.
Giải thưởng Top 10 Developers: Giải thưởng nhằm ghi nhận, giới thiệu những đơn vị chủ đầu tư và công ty kiến trúc đang dẫn đầu trong khu vực, hiểu rõ tầm quan trọng của các đơn vị này trong việc định hướng xã hội và ảnh hưởng đến môi trường xây dựng. Giải BCI Top 10 Awards là một sự kiện khu vực với sự tham gia của nhiều đại diện cấp cao trong giới đầu tư bất động sản và xây dựng để vinh danh các đơn vị xây dựng kiến trúc xuất sắc ở HongKong SAR, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam...
Giải thưởng ngôi sao Bất Động Sản VN
Cúp vàng có thương hiệu mạnh trong ngành Xây dựng
Bằng khen của UBND TP.HCM về hoạt động vì cộng đồng và rất nhiều giải thưởng khác do nhà nước, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể,... trao tặng.
Homes Apartment
Các giải thưởng của Bất Động Sản Phát Đạt Reviewed by Unknown on Tuesday, March 01, 2016 Rating: 5 Giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất ba năm liên tiếp 2011, 2012, 2013 :  Đây là giải thưởng, do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM, phối h...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ