728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Wednesday, March 23, 2016

Những Điểm Nổi bật Của The Everrich 3

6 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN THE EVERRICH 3
A. Môi trường sinh sống: Sau khi thanh toán, quý khách sẽ được nhận nền và có thể xây dựng ngay. Bên cạnh đó với số lượng villa thấp, gần Phú Mỹ Hưng (tận hưởng tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng). Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đã hoàn thiện, hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối và thừa hưởng các tiện ích đa dạng, đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng: TTTM Paragon, The Cresent, Bệnh viện FV, Hồ Bán Nguyệt…
Là dự án duy nhất còn lại có vị trí ven sông, ngay Khu trung tâm thương mại và tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, thiết kế quy hoạch đồng bộ bởi công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Archetype – Pháp. Với giá chỉ bằng ¼ giá dự án liền kề (Star Hill).
C. Phong thủy: Được xem là vùng đất “địa linh” có phong thủy tốt, mang lại phú quý, vinh hiển cho gia chủ. Mặt trước giáp sông, phía sau có sự hậu thuẩn của “núi” (9 tòa tháp) tạo nên thế “tiền đường tụ thủy” có phúc trạch (nước đã trở thành biểu tượng của Phúc).
D. Mật độ xây dựng thấp, môi trường sống gần gũi với thiên nhiên (khu cảnh quan, công viên chiếm phần lớn diện tích).
E. Sản phẩm đa dạng: gồm 34 biệt thự ven sông, 41 nhà phố thương mại, 9 tòa tháp căn hộ cao tầng cùng với khu văn phòng, thương mại, dịch vụ.
F. Cơ hội đầu tư tốt: Với 34 biệt thự ven sông (khi nhận nền có thể tiến hành xây dựng ngay) với giá cho thuê Villa trung bình 1200 USD – 2000 USD/tháng; bên cạnh đó cùng với 41 nhà phố thương mại (có thể dùng tầng trệt kinh doanh dịch vụ), khối chung cư cao tầng diện tích từ 67.9m2 – 130m2, hứa hẹn trở thành nơi đầu tư lý tưởng.
Yếu tố phong thủy dự án
1. Thiên khí: 2 tòa tháp cao đối diện khu dự án mang đến may mắn, tài lộc
2. Địa khí: Sông nước ôm vòng khu đất, dòng chảy ngược kim đồng hồ tạo sự phú quý, vinh hoa.
3. Nhân khí: Núi nhân tạo ôm vòng mang lại vượng khí, sinh khí là thịnh vượng nhất.
Những Điểm Nổi bật Của The Everrich 3 Reviewed by Unknown on Wednesday, March 23, 2016 Rating: 5 6 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN THE EVERRICH 3 A. Môi trường sinh sống: Sau khi thanh toán, quý khách sẽ được nhận nền và có thể xây dựng ngay. ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ