728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Tuesday, March 01, 2016

Ban Hội Đồng Quản Trị Công Ty BDS Phát Đạt

Ban Hội Đồng Quản Trị Công Ty Bất Động Sản Phát Đạt.
Ông Nguyễn Văn Đạt
Trình độ chuyên môn: Quản trị Kinh Doanh
Chức vụ hiện nay: Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng Giám Đốc
Ông Đạt đã có hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý trong nhiều ngành kinh doanh khác nhau. Ông Đạt từng kinh doanh trong các ngành kim khí điện máy, mua bán ô tô, xuất nhập khẩu... và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh bất động sản. Ông Đạt là Cổ đông sáng lập của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt và giữ chức vụ Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc từ năm 2004 đến nay. Dưới sự lãnh đạo và điều hành của Ông, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã có những bước phát triển đột phá trong thời gian qua, đồng thời với những định hướng chiến lược rõ nét Ông đã tạo được nền tảng vững chắc làm tiền đề cho Công ty phát triển bền vững trong tương lai.

Trần Thị Hường
Bà Trần Thị Hường
Trình độ chuyên môn: Cử nhân Kinh tế - chuyên ngành tài chánh kế toán.
Chức vụ hiện nay: Thành viên HĐQT kiêm Cố vấn Điều hành
Bà Hường gia nhập Công ty Phát Đạt từ tháng 03 năm 2006 với chức danh Giám Đốc Tài Chính kiêm Kế Toán Trưởng. Đầu năm 2009 được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám Đốc phụ trách tài chính và được bầu làm thành viên HĐQT Phát Đạt từ tháng 04 năm 2009. Trước khi tham gia vào Phát Đạt, Bà Hường làm việc tại công ty Dệt Thái tuấn với chức danh Giám Đốc Tài Chính kiêm Kế Toán Trưởng trong thời gian 6 năm. Từ năm 1985 đến năm 2000, Bà Hường công tác tại tỉnh Long An với nhiều cương vị quản lý khác nhau. Trong suốt thời gian hơn 29 năm làm việc trong lãnh vực tài chính kế toán, Bà Hường đã tham gia nhiều khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn như lớp kế toán trưởng, quản trị tài chính, quản trị chi phí, quản trị nguồn nhân lực, kiểm soát nội bộ...

Ông Lê Quang Phúc
Trình độ học vấn: Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (WSU-Hoa Kỳ)
Chức vụ hiện nay: Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp (BDSC)
Ông Phúc được bầu làm thành viên HĐQT không điều hành của Công ty Phát Đạt vào thàng 04 năm 2008. Ông Phúc có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn của Việt Nam; đã từng là Giám đốc Điều hành của Tổ hợp giáo dục PACE và đã từng giữ chức danh Phó Tổng Giám Đốc của Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 (CIENCO 5). Ông  Phúc hiện đang là chuyên gia tư vấn cao cấp về chiến lược, quản lý doanh nghiệp, mua bán và sáp nhập, quản lý dự án... và cũng đang là thành viên HĐQT không điều hành, Cố vấn Chiến lược của một số công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

Đoàn Viết Đại Từ
Ông Đoàn Viết Đại Từ
Trình độ học vấn: Quản trị kinh doanh, Tiếp thị và Tài chính
Chức vụ hiện nay: Chủ tịch Openasia Group
Ông Đại Từ được bầu làm thành viên HĐQT độc lập của Phát Đạt từ tháng 04 năm 2008. Trước khi tham gia vào HĐQT của Phát Đạt, Ông Đại Từ có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư tài chính ở Úc, Pháp và Việt Nam. Ông hiện là chủ tịch và cũng là người đồng sáng lập Openasia Group, một ngân hàng đầu tư. Ông Đại Từ hiện đang là thành viên HĐQT của Công ty Gras WSavoye Willis Vietnam Limited và là Chủ tịch HĐQT của Lafarge Cement Vietnam; Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Pháp tại Việt Nam giai đoạn 1998 - 2005 và hiện là Phó Chủ Tịch ban cố vấn mậu dịch nước ngoài của Chính phủ Pháp tại Việt Nam.

Nguyễn Văn Tuấn
Ông Nguyễn Văn Tuấn
Trình độ chuyên môn: Quản lý kinh doanh.
Chức vụ hiện nay: Giám đốc Công ty TNHH Thiên Lộc Thọ
Ông Tuấn là cổ đông sáng lập của Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phát Đạt, nay là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt và là người đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty Phát Đạt trong những năm đầu thành lập. Ông  Tuấn được Đại hội cổ đông tín nhiệm bầu vào thành viên HĐQT Công ty Phát Đạt vào tháng 5 năm 2010.
Ông Nguyễn Thanh Tân
Trình độ học vấn:  Thạc sỹ
Chức vụ hiện nay:  Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế BMG, Giám đốc Điều Hành Công ty BrainMark Consulting & Training, Viện Trưởng Viện Quản trị Quốc tế, Giảng viên Marketing Học viện Quốc tế BMG, Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền Thông Rossor.
Ông Nguyễn Thanh Tân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và Marketing. Từ năm 2008 đến năm 2012 Ông Tân đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Phát Đạt đặc biệt là thương hiệu “The EverRich”.
Ban Hội Đồng Quản Trị Công Ty BDS Phát Đạt Reviewed by Unknown on Tuesday, March 01, 2016 Rating: 5 Ban Hội Đồng Quản Trị Công Ty Bất Động Sản Phát Đạt. Ông Nguyễn Văn Đạt Trình độ chuyên môn: Quản trị Kinh Doanh Chức vụ hiện nay: Ch...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ