728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Monday, March 28, 2016

6 lý do chọn shophouse Vinhomes Dragon Bay

Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp cùng khả năng sinh lời cao, biến đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của gia chủ… là những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của shophouse Vinhomes Dragon Bay, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
Vingroup là tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, sở hữu một loạt các thương hiệu tên tuổi. Trong đó thương hiệu Vinhomes là một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về bất động sản cao cấp dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang. Trên thị trường bất động sản, Vingroup là chủ đầu tư duy nhất đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng dự án, tạo được niềm tin lớn đối với khách hàng.
Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long là dự án thứ 4 của Vingroup tại Quảng Ninh sau trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort sau khi nhận thấy những tiềm năng kinh tế và du lịch to lớn của địa phương. Khi đi vào hoạt động, Vinhomes Dragon Bay sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân và du khách, đồng thời mang lại cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.
Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, trung tâm TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Phía Đông tiếp giáp Núi Bài Thơ và Phố Bến Đoan, giáp UBND Thành phố, phía Tây Bắc là đường Lê Thánh Tông, và phía Tây Nam được bao quanh bởi biển Hạ Long. Đây được xem là vị thế đắc địa, mang lại sinh khí cho cuộc sống được thịnh vượng và thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh của gia chủ.
Không chỉ kết nối thuận tiện với các công trình trọng điểm của thành phố như TTTM Vincom Plaza Hạ Long, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đang xây dựng, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, công viên Đại Dương, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort…với vị thế đắc địa, Vinhomes Dragon Bay còn là điểm nối của các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thương các tuyến đường quốc tế.
Dự án được xây dựng nằm dọc theo con đường sát biển, bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Nhờ đó, chủ sở hữu tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, Vòng Xoay mặt trời, toàn cảnh thành phố; đồng thời được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.
Tin Địa Ốc
6 lý do chọn shophouse Vinhomes Dragon Bay Reviewed by Unknown on Monday, March 28, 2016 Rating: 5 Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp cùng khả năng sinh lời cao, biến đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của gia chủ… là những yếu tố làm nên ...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ