728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Monday, March 07, 2016

Những lợi ích kép khi sở hữu căn hộ giá rẻ quận Thủ Đức

Những lợi ích kép khi sở hữu căn hộ giá rẻ quận Thủ Đức - Lavita Garden.
Căn hộ chung cư Lavita Garden Thủ Đức đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc sống hiện đại. Đây là dự án sở hữu vị trí đẹp - liền kề tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (ngay ga số 10 - Bình Thái).
Với lợi thế về vị trí, cư dân Lavita Garden chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ để đến ga số 10 - Bình Thái, vài phút đến Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS... để nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.
Cũng tại Lavita Garden, Hung Thinh Corp còn đầu tư những tiện ích nổi trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc.
Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 2 là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. Với tầm nhìn thoáng đãng trải dài theo tuyến metro, chủ nhân căn hộ có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhàng lướt qua thành phố.
Một điểm nhấn đặc biệt của căn hộ liền kề ga Metro số 10 Bình Thái là khu vườn xanh mướt cỏ cây ngay tại khu căn hộ. Nơi đây, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng của một khu vườn tràn đầy sức sống và góp phần điểm tô cho cuộc sống tươi mới mỗi ngày. Cũng tại khu vườn này, bạn sẽ được bình yên bên tách trà chiều, cùng trò chuyện và tận hưởng một cuộc sống thanh bình đáng mơ ước.
Với tất cả những ưu điểm vượt trội, giá trị của Lavita Garden không chỉ ở hiện tại với việc đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho các cư dân năng động mà còn có thể gia tăng giá trị trong một vài năm tới khi tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đưa vào sử dụng.
Những lợi ích kép khi sở hữu căn hộ giá rẻ quận Thủ Đức Reviewed by Unknown on Monday, March 07, 2016 Rating: 5 Những lợi ích kép khi sở hữu căn hộ giá rẻ quận Thủ Đức - Lavita Garden. Căn hộ chung cư Lavita Garden Thủ Đức đáp ứng đầy đủ các tiêu c...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ