728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, March 10, 2016

Căn Hộ Florita Him Lam Quận 7

Căn hộ cao cấp Florita Him Lam Quận 7 vươn mình giữa khu Nam - nơi được quy hoạch thành khu kinh tế đặc biệt của TP.HCM.
Với lối kiến trúc hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên, Florita sẽ đem đến cho chủ nhân một không gian sống yên bình cùng hoa cỏ ngay trong khu căn hộ.
THÔNG TIN QUY MÔ DỰ ÁN:
Vị trí: Lô A1, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Tổng diện tích khu đất: 10.451,5 m2
Mật độ xây dựng: 40%
Số block: 04
Tầng cao: 19 tầng
Tổng số tầng: 18 (01 tầng hầm + tầng 1,2 ShopHouse + tầng 3 Officetel + tầng 4 - 18 tầng căn hộ)
Tổng số căn hộ: 570 căn
Diện tích căn hộ: 57 – 103,49 m2
LIÊN KẾT VÙNG:
Florita được xem là một trong những khu căn hộ có vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn khi tọa lạc tại khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Quận 7 - điểm thuận tiện kết nối toàn thành phố. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến Q.1, Q.4, Q.7, Q.8 hay Q.5 chỉ với vài phút.
TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN:
Tại Florita, từng khoảng không đều được tận dụng nhằm đem đến cho chủ nhân những tiện ích hiện đại nhất như hồ bơi, gym, spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ,…
Đặc biệt, với 60% diện tích dành cho không gian xanh, Florita sẽ là không gian sống  bình yên giúp xóa tan những ồn ào nơi phố thị.
Tại Florita, từng khoảng không đều được tận dụng nhằm đem đến cho chủ nhân những tiện ích hiện đại nhất như hồ bơi, gym, spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ,…
Đặc biệt, với 60% diện tích dành cho không gian xanh, Florita sẽ là không gian sống bình yên giúp xóa tan những ồn ào nơi phố thị.
Hồ bơi.
GYM
SPA
Nhà trẻ
Công viên nội khu rộng lớn
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU:
Nằm trong lòng khu dân cư cao cấp hiện hữu và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Florita thừa hưởng những tiện ích vượt trội hàng đầu khu vực như TTTM, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học đẳng cấp…Khu vui chơi trẻ em Vietopia; Siêu thị Lotte Mart; Đại học RMIT; Trung tâm mua sắm SC Vivo City;…
Tọa lạc ngay khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Florita như một đóa hoa rực rỡ và đầy cuốn hút bởi vị trí nổi bật, thuận tiện kết nối toàn khu vực thành phố. Là cư dân Florita, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến Q.1, Q.4, Q.7, Q.8 hay Q.5 chỉ với vài phút. 
Với lợi thế về vị trí, khu căn hộ Florita còn khiến chủ nhân hài lòng với không gian trong lành khi nằm hiền hòa ngay cạnh dòng sông Ông Lớn - nơi bạn có thể thả mình và buông tầm nhìn về khu trung tâm thành phố ngay tại căn hộ của mình.
Nằm trong lòng khu dân cư cao cấp hiện hữu và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Florita thừa hưởng các giá trị tiện ích vượt trội như 
Florita xứng đáng trở thành một trong những khu căn hộ có vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn bởi các tiện ích hàng đầu của khu vực.
THIẾT KẾ MẶT BẰNG TẦNG DỰ ÁN:
MẶT BẰNG CĂN HỘ:
Với lối thiết kế thông minh nhằm tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên, Florita như bông hoa duyên dáng khoe sắc trong khu vườn nhiệt đới và là nơi an cư với những giá trị sống lâu dài dành cho bạn.
MẶT BẰNG TẦNG OFFICETEL (TẦNG 3)
Bắt nhịp cùng xu hướng kinh doanh hiện đại, Florita giới thiệu đến Quý khách hàng 76 căn hộ office-tel có diện tích đa dạng từ 29,64 – 91,96 m2 ngay tầng 3 dự án. Nhờ thừa hưởng vị trí đắt giá ngay Khu dân cư Him Lam Tân Hưng, Quận 7 nên loạt căn office-tel tại Florita là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi mô hình kinh doanh và hoạt động giao thương của chủ nhân.
Bán căn hộ officetel Him Lam Quận 7.
MẶT BẰNG TẦNG CĂN TRỆT THƯƠNG MẠI
Căn trệt thương mại Florita sở hữu lợi thế về vị trí đắt giá và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, mang đến cho chủ nhân cơ hội kinh doanh thành công vượt trội ngay tại khu căn hộ của mình. 
Bán căn hộ ShopHouse Him Lam Quận 7.
Vị trí đắt giá, kết nối giao thương Florita hấp dẫn bởi sức hút mạnh mẽ của vị trí ngay Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, trung tâm Quận 7. Khả năng kết nối tới các Q.1, Q.4, Q.5, Q.7 và Q.8 chỉ trong vài phút di chuyển giúp khu vực của Florita trở thành tâm điểm các hoạt động kinh doanh, giao thương. 
Thiết kế, tiện ích: 
Thiết kế tinh tế, tận dụng không gian Căn thương mại tại Florita được thiết kế theo lối kiến trúc thông tầng hiện đại, giúp chủ nhân tối ưu hóa không gian cho hoạt động kinh doanh của mình. Đồng thời mỗi căn trệt thương mại của Florita được bố trí đơn giản nhưng tinh tế, sẽ đáp ứng mọi loại hình kinh doanh đa dạng của bạn.
Giá bán căn hộ Florita Him Lam: Giá chỉ từ 28 triệu/m2 ( giá trên đã bao gồm VAT)
HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU:
Mọi chi tiết, Xin Quý Khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư:0909.678.159.
Hợp đồng mẫu căn hộ Offfictell Folita Him Lam Quận 7:
Hợp đồng mẫu căn hộ Shophouse Folita Him Lam Quận 7:
Căn Hộ Florita Him Lam Quận 7 Reviewed by Unknown on Thursday, March 10, 2016 Rating: 5 Căn hộ cao cấp Florita Him Lam Quận 7 vươn mình giữa khu Nam - nơi được quy hoạch thành khu kinh tế đặc biệt của TP.HCM. Với lối kiến t...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ