728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Monday, March 28, 2016

Căn hộ văn phòng hạng sang ngay trung tâm

Cả nước hiện có hơn 700.000 doanh nghiệp đang hoạt động, 96% trong số đó tập trung tại Hà Nội và TP.HCM. Do đó, nhu cầu sở hữu văn phòng làm việc sang trọng ở các quận trung tâm ngày càng cao. Chỉ báo từ thị trường cho thấy giới đầu tư địa ốc đang rục rịch chuyển hướng sang loại hình căn hộ văn phòng (Office-tel) nhằm đón đầu làn sóng này.
Nhu cầu cần và đủ: điều đầu tiên, cần xác định được nhu cầu về diện tích, các tiện ích đi kèm, chi phí mà chủ nhân phải chi trả hàng tháng. Số lượng nhân viên, phòng ban là yếu tố để tính diện tích cần thiết, phân bổ khu vực làm việc hợp lý. Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu như chỗ để xe, sảnh chờ… cũng cần được lưu tâm.
Vị trí mong muốn: khách hàng bạn thường ở đâu, vị trí nào thuận tiện cho việc giao dịch, có dễ dàng lưu thông trong giờ cao điểm… là những câu hỏi giúp bạn xác định được chính xác vị trí thuận lợi nhất khi đặt văn phòng.
Điều kiện thanh toán và uy tín chủ đầu tư: trên thị trường hiện có rất nhiều dự án văn phòng, giá cả cũng như tiện ích khác nhau. Do đó, trước khi quyết định bạn cần tham khảo giá cả, tiện ích, chính sách bán hàng trong mặt bằng chung của khu vực để có bước đánh giá sơ lược những điểm mạnh – yếu của từng dự án. Quan trọng hơn, uy tín của đơn vị đầu tư/phát triển dự án là yếu tố quyết định để các nhà đầu tư tự tin chi tiền.
So với văn phòng thương mại thông thường, loại hình căn hộ Officetel là xu hướng đầu tư mới của giới am hiểu địa ốc khi tích hợp nhiều ưu thế vượt trội như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá khá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn. Trong đó, dự án Charmington La Pointe đang tạo “sóng” với thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế “vàng”.
Căn hộ văn phòng hạng sang ngay trung tâm Reviewed by Unknown on Monday, March 28, 2016 Rating: 5 Cả nước hiện có hơn 700.000 doanh nghiệp đang hoạt động, 96% trong số đó tập trung tại Hà Nội và TP.HCM. Do đó, nhu cầu sở hữu văn phòng là...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ