728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Friday, January 08, 2016

Tiến độ dự án căn hộ M One Quận 7

Tiến độ dự án căn hộ M One Quận 7 được cập nhập thường xuyên một cách chính xác nhất từ nhân viên kinh doanh chủ đầu tư.
Sau thành công vang dội với dự án Masteri Thảo Điền, công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền tiếp tục triển khai dự án căn hộ M-One Nam Sài Gòn.
Một khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Thảo Điền Investment tại Quận 7.
Với mức giá dự kiến từ 1.3 tỷ/căn, M-one Nam Sài Gòn được đánh giá sẽ là căn hộ làm mưa làm gió thị trường BĐS cao cấp khu vực Quận 7. Hiện tại trực tiếp CĐT Thảo Điền đang cho khách hàng đặt chỗ ưu tiên căn và tầng.
Tiến độ xây dựng: Tính đến tháng 1/2016, căn hộ M-One đang chuẩn bị xây dựng phần móng cọc. Với thành công vượt tiến độ của dự án Masteri Thảo Điền thì khách hàng của M-One sẽ không phải lo lắng về tiến độ xây dựng.
Hình ảnh mới nhất từ công trường dự án căn hộ M-One
Tiến độ dự án căn hộ M One Quận 7 Reviewed by Unknown on Friday, January 08, 2016 Rating: 5 Tiến độ dự án căn hộ M One Quận 7 được cập nhập thường xuyên một cách chính xác nhất từ nhân viên kinh doanh chủ đầu tư. Sau thành cô...

1 comment:

  1. Căn hộ M-One Nam Sài Gòn khẳng định vị thế thương hiệu cao cấp tại Quận 7
    Như quý khách hàng đã biết tới dòng sản phẩm Masteri Thảo Điền đã được bán hết sạch trong thời gian ngắn, nhiều khách hàng muốn mua nhưng không có, với thiết kế thông thoáng cùng với hàng loạt nội thất cao cấp và sang trọng, quý khách hàng chỉ cần vào nhà mẫu là cảm nhận về một nơi an cư đẳng cấp mang thương hiệu M-one Nam Sài Gòn, giải tỏa cơn khát căn hộ cao cấp tại khu vực Tân Kiểng Quận 7. Quận 7 nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp như Sunrise City, Dockland, Himlam Riverside, Happy Value…đều đã và đang bàn giao căn hộ, điều đó cho thấy khu vực quận 7 với thị trường phân khúc cao cấp còn nhiều hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư, chủ đầu tư. Căn hộ M-One Nam Sài Gòn như kế thừa sản phẩm cao cấp trong năm 2016 của khu vực quận 7
    Lợi ích khi mua căn hộ M-one Nam Sài Gòn
    - Giá tốt
    - Không gian sống thông thoáng và đẳng cấp.
    - Giao thông thuận tiện
    - Tiện ích đầy đủ
    - Diện tích lớn – dễ mua dễ bán.
    - Sinh lời tốt
    - Tiềm năng phát triển mạnh.

    ReplyDelete

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ