728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Sunday, January 10, 2016

Căn hộ 2 phòng ngủ view sông OPAL Riverside

Căn hộ 2 phòng ngủ view sông OPAL Riverside không gian sống tuyệt vời.
Có nhiều lựa chọn cho gia chủ khi quyết định đặt mua căn hộ Opal Riverside. Ngoài dạng căn hộ phổ thông có 2 đến 3 phòng ngủ, nếu bạn thích cảm giác thông tầng, nhìn ngắm bầu trời trên cao, bạn có thể lựa chọn penthouse.
Chủ đầu tư Đất Xanh cũng đưa ra nhiều mẫu căn hộ có diện tích dao động từ 66 đến 183 m2. Thiết kế của các căn hộ tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian. Chất liệu gỗ chủ đạo làm cho căn phòng trở nên có chiều sâu và sang trọng, ấm áp hơn. Gỗ có thể cách nhiệt, cách điện, dễ dàng thi công. Gỗ có vân đẹp, màu sắc mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các thiết kế nội thất hiện nay.
Bên cạnh đó, cảnh quan xung quanh căn hộ đều có sự hòa hợp với thiên nhiên để đón nhận những điều kiện phong thủy tốt. Hành lang được thông thoáng chiếu sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng vận hành.
Có thể nói khu căn hộ cao cấp Opal Riverside Thủ Đức với ưu điểm, bên cạnh vị trí đại cát đại lợi thì các kiến trúc sư đã rất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của không gian sống, như các vật liệu thi công có tiêu chuẩn chất lượng cao, thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và hiện đại.
Căn hộ 2 phòng ngủ view sông OPAL Riverside Reviewed by Unknown on Sunday, January 10, 2016 Rating: 5 Căn hộ 2 phòng ngủ view sông OPAL Riverside không gian sống tuyệt vời. Có nhiều lựa chọn cho gia chủ khi quyết định đặt mua căn hộ Opa...

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ