728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, January 07, 2016

Căn hộ M One Nam Sài Gòn nơi hội tụ những tiện nghi đẳng cấp

Căn hộ M One Nam Sài Gòn nơi hội tụ những tiện nghi đẳng cấp dành cho cuộc sống đỉnh cao của gia đình bạn
Với diện tích khu đất là 1,4ha. Mật độ xây dựng chỉ là 36,5%. M One Nam Sài Gòn được thiết kế với điểm nhấn là khu công viên ven Sông Tân với khu tiệc nướng ngoài trời và đường tản bộ. Cư dân tại căn hộ M-One có thể tận hưởng tầm nhìn xanh mát và làn gió trong lành mát rượt.
Những gia đình sinh sống tại M-One hoàn toàn có thể xả bớt cơn nóng mùa hè Sài Gòn bằng Hồ Bơi 300m2 tại tầng 3, những em nhỏ có thể bơi an toàn với Hồ Bơi Trẻ Em rộng 40m2.
4 khu vui chơi trẻ em để chơi đùa, hoàn toàn có sân chơi thoải mái cả trong nhà lẫn ngoài trời.
Hệ thống full tiện ích với siêu thị Vimart, phòng gym- fitness, và nhà giữ trẻ cho người dân tại đây.
M-One Nam Sài Gòn hội tụ đầy đủ tiện nghi đẳng cấp để thỏa mãn nhu cầu sống hàng ngày của gia đình bạn.
Căn hộ M-One Nam Sài Gòn với thiết kế thông thoáng cùng với hàng loạt nội thất cao cấp và sang trọng, quý khách hàng chỉ cần vào nhà mẫu là cảm nhận về một nơi an cư đẳng cấp mang thương hiệu M one Nam Sài Gòn, giải tỏa cơn khát căn hộ cao cấp tại khu vực Tân Kiểng Quận 7.
Quận 7 nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp như Sunrise City, Dockland, Himlam Riverside, Happy Value…đều đã và đang bàn giao căn hộ, điều đó cho thấy khu vực quận 7 với thị trường phân khúc cao cấp còn nhiều hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư, chủ đầu tư.
Để biết thêm thông tin dự án căn hộ M One Bế Văn Cấm Quận 7, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159
Căn hộ M One Nam Sài Gòn nơi hội tụ những tiện nghi đẳng cấp Reviewed by Unknown on Thursday, January 07, 2016 Rating: 5 Căn hộ M One Nam Sài Gòn nơi hội tụ những tiện nghi đẳng cấp dành cho cuộc sống đỉnh cao của gia đình bạn Với diện tích khu đất là 1,...

1 comment:

  1. Sở hữu vị trí hiếm có, cùng các tiện ích phong phú, Khu không những là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư hiệu quả bởi mức giá bán chỉ từ 31.5 triệu đồng/m2. Mức giá được cho là rất hấp dẫn so với các dự án trong khu vực. Hơn nữa với vị trí đắc địa, chắc chắn trong tương lai khi thị trường nóng lên, giá trị bất động sản tại đây sẽ gia tăng không ngừng. The Diamond Lotus 3 do Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đầu tư, Công ty Archetype (Pháp) thiết kế, tọa lạc tại phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Dự án có diện tích 9,9 ha, được quy hoạch đồng bộ gồm: Khu Villas, Khu căn hộ, Khu Dịch vụ, Khu Thể thao,…đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho cư dân.

    ReplyDelete

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ