728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, January 07, 2016

Nhà chung cư cao cấp M One gây bão tại Quận 7

Dự án căn hộ nhà chung cư M One Quận 7 - khu Nam Sài Gòn là một trong những dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp được mong đợi nhất năm 2016.
M One Quận 7 có vị trí đắc địa nhất, nằm liền kề ngay bên bờ sông Kênh Tẻ hiền hòa nên được thiên nhiên ban tặng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu cũng như tầm view cực đẹp qua bên khu vực trung tâm tài chính Quận 1 Bitexco và giao thông cực kỳ tiện lợi.
Chỉ mất khoảng 10 phút để đi tới nơi làm việc như: KCX Tân Thuận, khu TTTM Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, quận 1,
7 phút để đến các khu vực vui chơi giải trí: khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo Cit, hồ Bán Nguyệt,…
5 phút để đến các bệnh viện hoặc trường học: Bệnh viện đa khoa quận 7, Bệnh viện tim Tâm Đức, các trường cấp 1-2-3, Đại học Tôn Đức Thắng, Học viện Cảnh Sát Nhân Dân,…
3 phút để đến các siêu thị, chợ hay bến xe bus: chợ Tân Quy, chợ Tân Mỹ, siêu thị Lotte Mart…
M One được xây dựng bởi Thảo Điền Investment – một trong những nhà đầu tư uy tín nhất trong thị trường bất động sản hiện nay tại Việt Nam, sau thành công vang dội tại dự án Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Investment một lần nữa muốn khẳng định khằng định vị thế của họ bằng dự án M One Nam Sài Gòn. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng của công trình.
Với chất lượng công trình tuyệt hảo, căn hộ M One Nam Sài Gòn muốn ngắm tới các đối tượng khách hàng là những người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Do đó, căn hộ luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái và đẳng cấp.
Thông tin dự án M One Bế Văn Cấm Quận 7:
- Chủ đầu tư dự án M One Quận 7: Thảo Điền Investment
- Số lương căn hộ: 900 căn
- Giá dự kiến: 1.3 tỷ
- Diện tích: 2-3 phòng ngủ.
- Ngày mở bán: dự kiến 9/1/2016
- Ngày giao nhà: Quý 2/2017
- Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu và đi cùng với đó là nội thất 100% được nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn nên mang tới một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo, luôn sẵn sàng dành cho bạn.
- Tiện ích căn hộ M One cũng được nhà đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với những tiện ích đạt chuẩn quốc tế, nhằm mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa khi đến với căn hộ M One Nam Sài Gòn. Những tiện ích đó bao gồm như: hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu vực BBQ ngoài trời, siêu thị Vinmart, trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em,…
- Đăng ký xem nhà mẫu và nhận hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ PKD dự án M One Nam Sài Gòn Quận 7 : Hotline : 0909.678.159
Nhà chung cư cao cấp M One gây bão tại Quận 7 Reviewed by Unknown on Thursday, January 07, 2016 Rating: 5 Dự án căn hộ nhà chung cư M One Quận 7 - khu Nam Sài Gòn là một trong những dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp được mong đợi nhất năm 20...

1 comment:

  1. Căn hộ M-One Nam Sài Gòn mang dáng dấp của thành phố hiện đại thu nhỏ có vị trí đắc địa ngay Quận 7 thuộc trung tâm thành phố. có vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo, một trong số ít tòa nhà nằm ngay giữa thành phố với một lợi thế được mệnh danh “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”.

    ReplyDelete

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ