728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, January 07, 2016

Căn hộ M One Quận 7

Chủ đầu tư uy tín Thao Dien Investment đã chính thức bung ra thị trường địa ốc việt nam một dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mang phong cách RESORT 5 Sao nằm ngay tại vị trí đắc địa Nam Sài Gòn quận 7.
Giá cực sốc chỉ 1.28 tỷ/ căn 2 phòng ngủ - 1 toliet đa năng.
Chiết khấu cực hot lên đến 6%
Lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,99%
Tư vấn vay ngân hàng MIỄN PHÍ và cam kết 100% không phạt lãi suất khi khách hàng trả nợ trước hạn.
Vay tối đa 80% tổng giá trị căn hộ và được thế chấp chính căn hộ đã mua
Vị trí dự án căn hộ cao cấp M One Nam Sài Gòn
Vị trí: Đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7,HCM.
Đây là nơi có khu dân cư hiện hữu lâu đời với hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, cư dân lưu thông tại đây dễ dàng và thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực lân cận của khu vực.
Từ dự án M One Bế Văn Cấm quận 7 cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua trung tâm quận 1, khoảng 10 phút qua tuyến đường Trần Xuân Soạn - Cầu Tân thuận - Nguyễn Tất Thành - Quận 1.
Kết nối các quận trung tâm thành phố qua tuyến đường Nguyễn Hữ Thọ - Cầu Kênh Tẻ - Trung Tâm hành chính Quận 4; nguyễn Thị Thập - Cầu Him Lam - Quận 5, Quận 8...
Về khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ với 7 phút di chuyển: Nguyễn Thị Thập - Phú Mỹ Hưng và tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực tiện ích xung quang của dự án chỉ trong vòng bán kính khoảng 3km.
3 Phút: Đến các tiện ích chợ/ siêu thị: chợ Tân Quy, chợ Tân Mỹ, Siêu thị Lotte Mart
5 Phút: Đến các trường học/ bệnh viện: hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, Bệnh viện đa khoa Quận 7, Bệnh viện tim Tâm Đức
7 Phút: Đến các khu vui chơi/ giải trí: Khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo city, Hồ Bán Nguyệt.
Giới thiệu dự án căn hộ M One Nam Sài Gòn.
Căn hộ M One Nam Sài Gòn Quận 7 là dự án căn hộ chung cư cao cấp của Thành phố mang phong cách nghỉ dưỡng Resort 5 sao, tọa lạc tại Bế Văn Cẩm, Quận 7, mang lại một diện mạo mới hoàn toàn cho khu vực đường Bế Văn Cẩm, Tân Kiểng.
Dự án căn hộ M One Nam Sài Gòn Quận 7 với thiết kế sang trọng và hiện đại, không gian thoáng đãng và có đầy đủ tiện nghi đẳng cấp đem lại cho bạn một không gian sống thư thái và có những phút giây hạnh phúc bên gia đình thân yêu…
Các căn hộ được thiết kế rất độc đáo với các hướng view thông thoáng cho bạn cảm giác mới lạ:
Phía Bắc của dự án với hướng view về trung tâm Quận 1, sông Kêng Tẻ, sông Sài Gòn mang lại cho bạn không khí mát lành của thiên nhiên sông nước.
Phía Nam là hướng view về con rạch sông Tân và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Phía Đông, căn hộ được thiết kế với hướng nhìn thông thoáng về cầu Phú Mỹ và khu đô thị mới Thủ Thiêm và cả dòng sông thơ mộng Sài Gòn, cùng ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm với đủ màu sắc rực rỡ.
Phía Tây dự án là toàn bộ dòng sông Kênh Tẻ và hướng về khu vực Him Lam Tân Hưng.
Tiện ích dự án:
Dự án Can Ho M-one Nam Sài Gòn dành 60% diện tích cho cây xanh, lối đi dạo bờ sông và các tiện ích nội khu tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt với cuộc sống đô thị ồn ào.
Tiện ích M-One mang tầm vóc quốc tế với dịch vụ tiện ích cao cấp đạt chuẩn 5 sao như: Không gian sống xanh mát và yên bình bên cạnh công viên, sông Kênh Tẻ và rạch Song Tân, và các tiện ích ngoài trời như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng, khu tập Gym & Spa rèn luyện sức khỏe, sân BBQ, khu công viên cây xanh, vườn cảnh quan nội bộ, hệ thống siêu thị Vinmart nội khu, hệ thống nhà hàng phục vụ hàng ngày ngay dưới căn hộ M-One.
Thiết kế mặt bằng tầng và căn hộ:
Với thiết kế thông minh, không gian sống thông thoáng đi kèm với hàng loạt nội thất cao cấp và sang trọng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một nơi an cư đẳng cấp mang thương hiệu M-one Nam Sài Gòn với nhiều hứa hẹn bất ngờ khi bạn tham khảo mặt bằng căn hộ mẫu M-one Nam Sài Gòn.
Căn hộ M-One được thiết kế vuông vắn và bố trí thông minh, hạn chế tối đa không gian thừa và tận dụng đến từng m2 sử dụng.
Diện tích linh hoạt với nhiều sự lựa chọn loại căn hộ 2PN- 3PN diện tích 57 m2 – 94 m2
Tối đa hóa ánh sáng, nắng gió tự nhiên. Tất cả căn hộ đều có ban công, tất cả phòng đều có cửa sổ tạo không gian thoáng đãng và dễ chịu.
Tầm nhìn không giới hạn hướng ra Phú Mỹ Hưng, Sông Sài Gòn và Trung tâm thành phố từ cửa sổ phòng ngủ và ban công phòng khách.
Khám phá các lựa chọn đẳng cấp tại dự án M-One với thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng, mô hình căn hộ thiết kế đa dạng, vô cùng hợp lý, tiết kiệm và tận dụng tối đa diện tích căn hộ với 2-3 phòng ngủ với đầy đủ công năng hiện đại, ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn cảnh quan trung tâm thành phố và Khu phía Nam Sài Gòn.
Giá bán căn hộ M One Nam Sài Gòn Quận 7: giá chỉ từ 23 – 25 triệu /m2 ( giá chưa bao gồm VAT).
Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình ưu đãi, triết khấu tham quan dự án, nhà mãu cũng như cập nhập tiến độ dự án, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư:0909.678.159
Căn hộ M One Quận 7 Reviewed by Unknown on Thursday, January 07, 2016 Rating: 5 Chủ đầu tư uy tín Thao Dien Investment đã chính thức bung ra thị trường địa ốc việt nam một dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mang phong cách RE...

Newer Post
Previous
This is the last post

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ