728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, January 07, 2016

Bảng thiết bị nội thất căn hộ M One Quận 7

Bảng phụ lục, vật tư, vật liệu, thiết bị nội thất khi bàn giao hoàn thiện cơ bản căn hộ M One quận 7.
Mời Quý độc giả tham khảo bảng phụ lục trang thiết bị nội thất, vật tư, vật liệu, thương hiệu khi bàn giao căn hộ M One Nam Sài Gòn tại cửa ngõ quận 7  trong bảng đính kèm sau:

Có thể thấy vật tư công trình được bàn giao ở phân khúc cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng; đặc biệt trong số đó có American Standar của Mỹ hoặc Kohler của Đức cho các thiết bị vệ sinh.
Thiết bị điện đặc biệt là đèn được lựa chọn từ các hãng hàng đầu Paragon và Phillips.
Sàn bàn giao gồm có gạch 600×600 tiêu chuẩn và sàn gỗ nhân tạo. Để có thể cảm nhận tốt nhất các trang thiết bị này, quý khách nên đến trực tiếp nhà mẫu dự án M One Nam Sài Gòn tại số 35/12 đường Bế Văn Cấm sẽ có được cảm quan tốt nhất.
Giá bán căn hộ M One Quận 7: giá chỉ từ 22 -25 triệu / m2.
Một số hình ảnh nội thất căn hộ mẫu thực tế:
Đăng ký tham quan nhà mẫu dự án và nhận chương trình ưu đãi, triết khấu lớn nhất từ chủ đầu tư: Hotline:0909.678.159
Bảng thiết bị nội thất căn hộ M One Quận 7 Reviewed by Unknown on Thursday, January 07, 2016 Rating: 5 Bảng phụ lục, vật tư, vật liệu, thiết bị nội thất khi bàn giao hoàn thiện cơ bản căn hộ M One quận 7 . Mời Quý độc giả tham khảo bảng phụ...

1 comment:

  1. Một điều quan trọng nữa là phân khúc căn hộ m-one nam sài gòn giá dưới 2 tỷ là chiến trường chính của tất cả các công ty địa ốc lớn hàng đầu hiện nay; do đó việc cạnh tranh khốc liệt giữa các dự án là điều không tránh khỏi.

    ReplyDelete

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ