728x90 AdSpace

MUA BÁN KÝ GỬI CĂN HỘ CHUNG CƯ
Breaking

Ads[none]

[Mua Bán Căn Hộ]

Ads[none]

Thursday, January 07, 2016

Giá bán dự án căn hộ chung cư cao cấp M One Quận 7

Căn hộ chung cư cao cấp M One Quận 7 mang dáng dấp của thành phố hiện đại thu nhỏ có vị trí đắc địa ngay Quận 7 thuộc trung tâm thành phố.
Sở hữu vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo, một trong số ít tòa nhà nằm ngay giữa thành phố với một lợi thế được mệnh danh “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Bên cạnh sở hữu vị thế không đâu sánh bằng thì dịch vụ tiện ích lẫn sơ sở hạ tầng cũng không hề kém cạnh.
Như truyền thống của sản phẩm mang thương hiệu Masteri trước đây, giá mở bán của dự án luôn ở mức rất hấp dẫn chỉ từ 22tr/m2 và khoảng hơn 1,3 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ; song song đó là các chính sách hỗ trợ tài chính rất linh hoạt và mang lợi ích cho nhà đầu tư. Điều đó dẫn đến việc căn hộ rất hút hàng và tất nhiên ….. rất dễ bị đầu cơ.
Do đó không có gì đảm bảo là sau này giá bán không tăng hoặc thậm chí là có thể tăng “phi mã” như trường hợp của Masteri Thảo Điền.
Vì lý do đó, để có lợi nhất có lẽ khách hàng nên mua căn hộ M One Nam Sài Gòn ngay từ đợt mở bán đầu tiên để hưởng mức giá tốt nhất có thể.

Giá bán dự án căn hộ chung cư cao cấp M One Quận 7 Reviewed by Unknown on Thursday, January 07, 2016 Rating: 5 Căn hộ chung cư cao cấp M One Quận 7 mang dáng dấp của thành phố hiện đại thu nhỏ có vị trí đắc địa ngay Quận 7 thuộc trung tâm thành phố....

No comments:

Ads[none]

Mua Bán Căn Hộ